- Jose Mourinho thừa nhận, ông không thể nói là "hạnh phúc" với tình hình chuyển nhượng của MU cho đến thời điểm hiện tại ở phiên chợ hè.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tiêu tốn hơn 100 triệu bảng để đưa Lukaku và Lindelof về sân Old Trafford. Tuy nhiên, Mourinho cho hay, ông còn muốn tuyển thêm 2 tân binh nữa trong hè này.

{keywords}
Matic và Perisic là những cầu thủ mà Mourinho rất muốn có

MU vẫn đang liên hệ với Ivan Perisic, Eric Dier, Nemanja Matic và Marco Verratti. Tuy nhiên, các thương vụ trên đều gặp phải những khó khăn khác nhau.

GĐĐH Ed Woodward đã vừa bay sang Mỹ để bàn bạc lại với Mourinho về kế hoạch chuyển nhượng. Chia sẻ trên kênh ESPN, Mourinho nói:

"Chúng tôi luôn muốn bổ sung nhân sự. MU vẫn cần phải cải thiện ở nhiều vị trí. Bởi vậy, tôi không thể nói là mình hạnh phúc với kỳ mua sắm này.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè cực kỳ khó khăn và tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Nhiều người còn không thể đụng đến.

Mỗi đội bóng giờ đều có tiềm lực và không muốn bán đi những cầu thủ tốt nhất. Bởi vậy, họ yêu cầu mức phí rất cao."

{keywords}
Mourinho thất vọng với tình hình chuyển nhượng MU

Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

"Như tôi đã nói cách đây ít lâu, MU cần 4 cầu thủ nữa để tăng cường chiều sâu đội hình. Mặc dù vậy, để thành công thật chẳng dễ.

Nếu chúng tôi mua được người thứ 3 và không thể lấy được tân binh nữa, tôi sẽ hài lòng hơn một chút. Phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 31/8. Thế nên, thời gian vẫn còn nhiều.

Với HLV trưởng, tôi luôn muốn tuyển được người mới sớm nhất nhất có thể để lắp ghép họ vào đội hình. Như Lukaku và Lindelof, họ đến đúng thời điểm và ngay lập tức tập luyện hòa nhập với đồng đội mới."

* Đăng Khôi