- Mourinho muốn "cướp quân" của Conte. Real và Barca đấu nhau giành chữ ký của sao Monaco, Bernardo Silva, Chelsea đi trước một bước. Man City chặn đường Joe Hart về Anh.


Mourinho âm mưu "cướp quân" của Conte

Theo tờ Mirror, Jose Mourinho muốn một lần nữa làm việc với Nemanja Matic và Willian, hai học trò đã cùng ông hưởng niềm vui đăng quang Premier League tại Chelsea hồi 2015.

{keywords}
Không chỉ Willian, Mourinho muốn cả Matic từ đội bóng cũ Chelsea

Matic và Willian nằm trong danh sách ưu tiên "đi chợ" của Mourinho vào hè này trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, sau khi MU bán Morgan Schneiderlin (Everton) và Memphis Depay (Lyon) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Bản thân Willian cũng thừa nhận, thầy cũ muốn đưa anh về Old Trafford: "Đúng là đã có sự quan tâm từ MU, vì Mourinho ở đó".

MU được dự báo sẽ tiếp tục để Mourinho chi đậm hè này, với kinh phí lên đến 200 triệu bảng, hơn cả mùa vừa qua (150 triệu bảng). Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn giữ Mourinho lâu hơn 3 năm đã ký, nên sẵn sàng tổng chi lên đến 1 tỷ bảng/5 năm.

Mourinho muốn là vậy, nhưng Antoine Conte dễ gì để bộ đôi này rời Stamford Bridge để gia nhập đội bóng đối thủ tranh đua tìm vinh quang.

Xem MU vừa lấy vé tứ kết Cúp FA, thắng Blackburn 2-1:

Real, Barca đấu nhau, Chelsea đi trước một bước

Hai gã khổng lồ xứ Tây Ban Nha "đấu" nhau trong cuộc đua giành chữ ký của Bernardo Silva, được đồn sẽ rời Monaco vào hè này để đến một trong những CLB hàng đầu châu Âu, với Real, Barca lẫn Chelsea đều quan tâm.

tuyên bố, Nhà trắng có lợi thế nhưng đội bóng xứ Catalan sẽ không chịu thua.

{keywords}
Silva được cả Real, Barca lẫn Chelsea quan tâm

Don Balon

Real trông cậy vào mối quan hệ với Jorge Mendes cũng như một người Bồ Đào Nha uy lực khác, Cristiano Ronaldo tạo những tác động. Nhưng Barca cũng giữ mối với siêu cò này.

Mặc kệ 2 đối thủ,Chelsea của Conte được cho đã bước vào đàm phán với sao đang lên của Monaco cho kế hoạch thách thức Champions League mùa tới.

Phía Monaco muốn ít nhất là 68,4 triệu bảng cho sao của họ, người có thể chơi ở cả 2 bên cánh cũng như hoạt động như một số 10.

Man City chặn đường Joe Hart về lại Anh

Pep Guardiola hắt hủi, đẩy thủ môn số 1 sân Etihad khỏi nước Anh, sang bắt cho Torino (Ý). Joe Hart đã cho thấy phẩm chất của mình, trong khi ở Man City, Bravo mà cựu thuyền trưởng Barca mang về rõ là một thảm họa, đến chính Pep cũng chán.

{keywords}
Man City chặn đường Joe Hart quay trở lại Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, Joe Hart không có cửa trở lại thành Manchester, và cả Premier League dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, dù xuất hiện thông tin, những  Liverpool, Arsenal và Chelsea đều muốn đưa anh về.

Lý do, Pep và Man City không muốn bán anh cho một đối thủ trực tiếp ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

L.H