- Hậu vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho không nghi ngờ thầy cũ sẽ gặt thành công ở MU. Anh dự đoán, Jose Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại làm bá chủ nước Anh trong mùa thứ 2 trong hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ngoài việc vừa được chỉ định, Jose Mourinho đã khiến MU "cháy vé" mùa giải mới, chiến lược gia người Bồ còn mang đến những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, lẫn cầu thủ và fan hâm mộ. Họ tin tưởng ông sẽ giúp Quỷ đỏ khôi phục trở lại, thời hậu Sir Alex.

{keywords}

Carvaho tin tưởng Mourinho sẽ thành công cùng MU

Ricardo Carvalho, từng đồng hành cùng Mourinho ở Chelsea, Real và Porto, hiện khoác áo AS Monaco, là một trong số đó. Anh thậm chí có niềm tin tuyệt đối vào người thầy cũ, chắc chắn sẽ thành công ở Nhà hát của giấc mơ.

"MU là nơi hoàn hảo cho Jose. Bởi đó là một CLB vĩ đại giàu truyền thống. Jose sẽ muốn làm nên lịch sử ở đây", Carvalho phát biểu.

"Tôi biết chắc Jose sẽ thành công ở MU. Tôi không có nghi ngờ gì việc ông sẽ mang lại những danh hiệu cho Quỷ đỏ một lần nữa, khiến họ trở thành những nhà vô địch".

Hậu vệ 38 tuổi cho hay thêm: "Tôi không biết liệu sẽ là năm đầu tiên, thứ 2 hay thứ 3 nhưng ông sẽ chiến thắng danh hiệu một lần nữa. Tôi dự đoán, ông sẽ làm được trong năm thứ 2.

MU đã phải vật lộn thời hậu Sir Alex, nhưng Jose có thể thay thế ông. Jose sẽ không quan tâm những gì trước đó, ông muốn làm nên thành công của chính mình".

"Đi đêm" với Messi, M.U và Mourinho kích hoạt bom tấn

Đội bóng thành Manchester đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina - Lionel Messi về sân Old Trafford.

8 cầu thủ MU có thể bị Mourinho đẩy ra đường

Để xây dựng đội hình đưa Quỷ đỏ trở lại làm bá chủ nước Anh, Jose Mourinho có thể bán đi 8 cầu thủ và mua về với số lượng tương tự.

Mourinho vừa đến, MU "cháy vé" mùa giải mới

Từ chỗ ế ẩm, doanh số bán vé thấp ở mức kỷ lục, lượng vé mùa lập tức được bán hết veo sau khi MU bổ nhiệm Jose Mourinho làm tân thuyền trưởng, thay Louis Van Gaal.

Ibrahimovic bay sang Anh ký với MU

HLV tuyển Thụy Điển vừa "bật đèn xanh" cho phép Ibrahimovic nghỉ tập một ngày để đáp chuyến bay đến Anh hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang MU.

L.H