- Mourinho té bật ngửa với Renato Sanches. Man City điên rồ, nhưng MU còn hơn thế, vung tiền quá cỡ đua giành Mbappe. Chelsea đạt thỏa thuận mua Lukaku.

Mourinho té bật ngửa với Renato Sanches

"Cậu bé vàng" Renato Sanches nằm trên radar của Jose Mourinho và MU môt lần nữa giữa tin loan báo, Bayern Munich sẵn sàng bán.

{keywords}
Mourinho nhắm Sanches nhưng Real Madrid mới là nơi sao trẻ người Bồ muốn đến

Hè 2016, MU đã chậm chân để Hùm xám qua mặt giành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới 2016 với giá 28 triệu bảng từ Benfica. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ancelotti, Sanches chỉ được ra sân từ đầu tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường.

Trước tình hình kém vui của tài năng trẻ 19 tuổi, Mourinho được cho quan tâm đưa sao đồng hương về Old Trafford. Nhưng theo Don Balon, nơi mà Sanches muốn đến là Tây Ban Nha - gã khổng lồ Real Madrid, vừa giành danh hiệu Champions League thứ 3 trong 4 năm gần đây.

Nguồn nay cho hay, Sanches đã tìm đến Ronaldo để xin lời khuyên, cũng như sau đó liên tục gọi điện nhờ huyền thoại số 7 ra tay giúp anh chuyển đến Bernabeu vào hè này.

MU bị Mbappe kích động mạnh

Cái tên Kylian Mbappe thực sự gây sốt với các ông lớn trong những tháng gần đây bởi phong độ quá ư ấn tượng trong màu áo của nhà tân vô địch Ligue 1, AS Monaco.

{keywords}
Đua Man City, MU sẵn sàng ra giá kỷ lục mua Mbappe

Sao trẻ 18 tuổi ghi được tổng cộng 26 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên của mình, trong đó có những màn trình diễn sáng chói đến vòng bán kết Champions League, với 6 bàn.

Tin tức từ tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, MU lên kế hoạch trả giá kỷ lục để "sống mái" với hàng xóm Man City, Arsenal cũng như Real Madrid.

Khoản tiền Quỷ đỏ chuẩn bị được cho lên tới 130 triệu euro (113 triệu bảng), "nặng đô" hơn với Man City tới 10 triệu euro - 120 triệu euro (105 triệu bảng).

Tuy nhiên, 2 con số "khủng" trên vẫn thua Kền kền, được loan báo kiên nhẫn theo đuổi, trả giá lần 3 mua Mbappe đã lên tới 135 triệu euro.

Chelsea đạt thỏa thuận mua Lukaku

Trong công cuộc tìm 1 sát thủ mùa giải mới cho MU, Mourinho rất kết Romelu Lukaku mà đã thông báo rời Everton vào hè này. Tuy nhiên, theo những gì nhà báo Ý, Tancredi Palmeri loan đi thì người đang ở rất gần với niềm vui có được Lukaku lại là Conte và Chelsea.

{keywords}
Lukaku sắp trở lại Stamford Bridge?

Palmeri cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Lukaku và hiện đang đàm phán về mặt giá cả với Everton.

Ngôi sao 24 tuổi được The Blues định giá ở tầm 70 triệu bảng. Nghĩa là để mang về chân sút mà Chelsea từng bán đi hồi 2014 (30 triệu bảng) sau 3 năm mua về từ Anderlecht - 10 triệu bảng, đội bóng của Conte nhiều khả năng phải chi lại cao hơn gần 2,5 lần.

Việc Lukaku gần đây để chế độ "theo" những N’Golo Kante, Gary Cahill và cầu thủ trẻ Lewis Baker càng làm tăng tính xác thực, anh sắp trở lại đội bóng cũ.

L.H