Liverpool và Tottenham, 2 cái tên đều đã có chiếm vị trí nhất bảng Premier League, hiện đang lần lượt xếp thứ 5 và 6 với 34 và 33 điểm.

{keywords}
Mourinho giải thích không có 'tình bạn' với Klopp bởi chưa từng có thời gian cùng nhà cầm quân người Đức

Đội bóng của Klopp đang chịu sức ép nhiều hơn với chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu, Mourinho bày tỏ sự tôn trọng dành cho HLV người Đức, và nói rõ hơn vì sao không có ‘tình bạn’ với Klopp:

Tôi không phải là bạn của Jurgen vì tôi chưa từng có thời gian cùng ông ấy. Nuno (Santo) – HLV Wolves, anh ấy vốn là cầu thủ của tôi (Porto). Hay Brendan (Leicester) đã làm việc cùng tôi trong vài năm (tại Chelsea)...

Khi bạn có điểm chung, khi bạn hiểu rõ về người đó, bạn có thể nói: “Tôi thích anh ấy, anh ấy là bạn của tôi” hoặc ngược lại.

Với Klopp là 5 phút trước và sau một trận đấu. Tôi có thể nói gì về Jurgen? Ông ấy là một đồng nghiệp mà tôi tôn trọng mà tôi không có bất kỳ vấn đề gì. Jurgen với tôi cũng vậy, không có vấn đề gì cả”.

Mourinho được biết đến như một HLV không có xu hướng ‘kết bạn’ trong giới bóng đá, đặc biệt với các nhà cầm quân là đối thủ trực tiếp của ông.

Chiến lược gia người Bồ thích… gây hấn đối thủ hơn, với các mối quan hệ đối đầu như Sir Alex, ‘giáo sư’ Wenger hay Pep Guardiola,…

L.H

Nhận định Tottenham vs Liverpool: Giăng bẫy nhà vô địch

Nhận định Tottenham vs Liverpool: Giăng bẫy nhà vô địch

Liverpool sa sút là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò Mourinho đòi lại món nợ thua 1-2 trận lượt đi trên sân Anfield.