- Mourinho là fan hâm mộ của Blaise Matuidi, nên muốn mang anh về Old Trafford. Diego Costa "ngộp" trước tiền Trung Quốc. Siêu kinh điển nóng lên với hình ảnh gây tranh cãi Messi và Ronaldo khóa môi nhau.


Diego Costa "ngộp" trước tiền Trung Quốc

Antonio Conte sẵn sàng để Diego Costa ra đi trong mùa hè này, và cũng đang đẩy mạnh tìm người thay thế mà mục tiêu rõ nhất là Alvaro Morata. Phía Real được cho đã đồng ý để Morata theo tiếng gọi của nhà cầm quân người Ý.

{keywords}
Đến Trung Quốc, Diego Costa sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

Diego Costa cho đến giờ vẫn chưa thể "yêu" cuộc sống ở TP London, nên anh vẫn nghĩ đến việc ra đi, và từng thẳng thừng với Conte muốn được trở lại Tây Ban Nha, với Atletico.

Tin mới nhất loan báo, Juve đã bất ngờ ngỏ lời nhưng Costa từ chối tức khắc, bởi không muốn đứng sau Higuain.

Trong khi đó, kênh Sky Sports đưa tin sốt dẻo, CLB Tianjin Quanjian chuẩn bị biến Diego Costa trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, khi thị trường hè mở cửa, sau thương vụ bất thành hồi tháng Giêng.

Cụ thể hơn, chân sút 28 tuổi sẽ nhận lương 650.000 bảng/tuần, sau thuế, nếu chấp nhận đến chơi ở Chinese Super League.

Lý do khiến đại gia Trung Quốc sẵn sàng tiêu tiền không tiếc tay, như lời ông chủ Tianjin Quanjian vì các cầu thủ tầm cỡ thế giới đều muốn đến những CLB lớn như Bayern hay Real. Và tiền chính là con đường duy nhất để các đội bóng Trung Quốc hi vọng làm điêu đứng các ngôi sao.

Messi và Ronaldo hôn nhau

Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona được làm nóng lên trên đường phố Barcelona với hình ảnh ây tranh cãi Leo Messi Cristiano Ronaldo khóa môi nhau.

{keywords}
Tác phẩm gây tranh cãi, Messi vs Ronaldo trong "Tình yêu mù quáng"

Đây là tác phẩm của nghệ sĩ đường phố được biết đến dưới tên Tvboy, có tựa đề "Love is Blind" (Tình yêu mù quáng).

Đại diện cuối tuần này được dự báo sẽ rất căng thẳng, quyết định đến danh hiệu La Liga. Trong khi Ronaldo cùng Real đang có tâm lý tốt sau khi lấy vé bán kết Champions League, thì Messi với Barca mất thế hơn, bởi đã bị đánh bật khỏi giải đấu danh giá.

Ở La Liga, Barca hiện kém Real 3 điểm, trong khi lại chơi nhiều hơn 1 trận.

Mourinho muốn có Blaise Matuidi

Tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ rời PSG vào cuối mùa giải và theo Le Parisian, điểm đến của Blaise Matuidi nhiều khả năng là MU, khi mà Jose Mourinho vốn là 1 fan hâm mộ của cầu thủ này.

{keywords}
Xuất hiện thêm một mục tiêu khác của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này

Người đại diện của Matuidi, không ai khác chính là "cò bự" Mino Raiola, giữ mối làm ăn với MU trong 12 tháng qua, mà đình đám nhất là thương vụ Paul Pogba đắt đỏ.

Không chỉ nhắm 1 sao PSG mà đồng đội của Matuidi là Serge Aurier cũng được đồn đại liên hệ gia nhập Quỷ đỏ.

MU của Mourinho vừa cần đến hiệp phụ để lấy vé bán kết Europa League, nhờ duyên ghi bàn của sao trẻ Rashford, với chiến thắng 2-1 trước Anderlecht, chung cuộc thắng 3-2.

L.H

Mourinho "sửa sai" cho Van Gaal, Conte toại ý có Morata

Mourinho "sửa sai" cho Van Gaal, Conte toại ý có Morata

Mourinho tìm cách đưa hậu vệ Michael Keane đã bán dưới thời Van Gaal trở lại MU. Real đồng ý bán Morata cho Conte. Ronaldo sẽ đánh bại Messi về thành tích sự nghiệp.

Mourinho thưởng Herrera, Neymar thấp thỏm Siêu Kinh điển

Mourinho thưởng Herrera, Neymar thấp thỏm Siêu Kinh điển

Jose Mourinho muốn trói Ander Herrera. Neymar đang hy vọng được giảm án đá trận Siêu Kinh điển. Ashley Young cân nhắc chuyển sang Trung Quốc.

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

Cùng với vinh quang ở Chelsea, John Terry còn gắn với những scandal bạo lực, cướp người tình của bạn, phân biện chủng tộc và phản bội Jose Mourinho.

Mourinho quái chiêu, John Terry rời Chelsea sang Trung Quốc

Mourinho quái chiêu, John Terry rời Chelsea sang Trung Quốc

Mourinho đi trước Conte một bước trong cuộc đối đầu thắng 2-0 ở Old Trafford. John Terry chia tay Chelsea sau 22 năm. Arsenal từ chối 55 triệu bảng hỏi mua Sanchez của Man xanh.

Mourinho cười yêu, Ronaldo "lật mặt" đồng đội

Mourinho cười yêu, Ronaldo "lật mặt" đồng đội

Mourinho có khoảnh khắc hiếm hoi, mỉm cười ở Nhà hát của giấc mơ, trong khi Conte gửi lời nhắn đến fan Chelsea. Ronaldo "lật mặt" nhóm đồng đội, trong đó có Bale, Mordic "đâm sau lưng".