- Mourinhho xử De Gea vì thái độ phản ứng gần đây. Wayne Rooney nói với đồng đội sẽ chia tay MU vào cuối mùa. Mục tiêu của Chelsea, người hùng Juve, Paulo Dybala thông báo tin buồn cho Conte.

Mourinho trừng phạt De Gea

Việc De Gea vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của MU trên sân khách Sunderland đã được hé lộ: thực chất bị Mourinho trừng phạt, và lý do chấn thương nhỏ ở hông nên phải ngồi ngoài chỉ là cái cớ.

{keywords}
De Gea được cho tâm trí lại hướng về Real nên bị Mourinho trừng phạt

Cụ thể hơn, Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha trong tháng qua, cộng thêm việc anh phản ứng lại trước những chỉ trích của ông, nên "người đặc biệt" đã quyết định trao cơ hội cho Sergio Romero.

Lý do sâu xa hơn nữa, Mourinho cảm thấy De Gea bắt đầu "lo ra", bởi sự ve vãn của Real Madrid và điều đó làm ông bực mình.

Trước chuyến làm khách Anderlecht, thuyền trưởng MU nhấn mạnh bất cứ sự lơ là nào sẽ hại họ: "Tôi không màng đến những suy đoán. Các cầu thủ để hưởng bởi những tin đồn là điều không nên, vì lúc này mỗi trận đấu của chúng tôi đều vô cùng quan trọng.

Ở Premier League, chúng tôi thua 1 trận và top 4 gần như không thể. Nếu để thua ở Europa League, chúng tôi gặp rắc rối to. Vỉ thế đòi hỏi tất cả chúng tôi phải tập trung hoàn toàn và tôi không thấy David (de Gea) gặp vấn đề gì về chuyện này. Cuối mùa họ có thể nghĩ về chuyện đi - ở".

Video MU thắng Sunderland 3-0:


Conte nhận tin xấu từ người hùng Juve

Paulo Dybala, tác giả cú đúp bàn thắng cho Juve góp phần nhấn chìm Barca 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, xác nhận chuẩn bị ký hợp đồng mới với Bà đầm già.

{keywords}
Không chỉ Chelsea mà Man City, Real cũng tăm tia Dybala

Đây là tin buồn cho HLV Antonio Conte, người đã đưa Paulo Dybala vào danh sách "đi chợ" hè này. Theo Goal, Dybala sẽ gia hạn Juventus đến 2021, với mức lương được hưởng khoảng 6 triệu bảng/mùa.

Chân sút 23 tuổi người Argentina ghi được 39 bàn trong 81 trận cho Juve, kể từ lần đầu tiên vào 2015.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Juve. Việc ký mới của tôi sắp được tiến hành. Mọi người yêu quý tôi rất nhiều và tôi sẽ nỗ lực đem lại niềm vui hơn nữa cho các CĐV".

Rooney xác nhận ra đi vào cuối mùa

Nguồn Daily Mail cho hay, đội trưởng Wayne Rooney đã nói với các đồng đội ở Old Trafford, sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa.

{keywords}
Phong độ sa sút, Rooney phải ra đi như một tất yếu

"Chàng Sherk" chỉ 2 lần được chơi trọn vẹn 90 phút dưới thời Mourinho và điều đó khiến anh không hài lòng, buộc phải tự cứu mình trong bối cảnh sự nghiệp đi xuống rõ rệt.

Nơi sẵn sàng trải thảm mời Rooney về, tưởng kết duyên từ tháng 2 vừa qua - Trung Quốc, vẫn chào đón nồng nhiệt số 10 của MU. Bên cạnh đó là sự quan tâm từ giải nhà nghề Mỹ cũng như đội bóng cũ Everton.

Mặc dù trở thành tay săn bàn số 1 trong lịch sử của đội hồi tháng 1, nhưng Rooney không có trong kế hoạch dài hạn của Mourinho. Hiện anh đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá chân nhưng không cùng đội đến làm khách Anderlecht ở lượt đi tứ kết Europa League, vào lúc 2h05' rạng sáng mai (14/4, giờ VN).

L.H

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid ngược dòng hạ Bayern Munich bị thiếu người, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League 2016/17.

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Bàn thắng duy nhất của Griezmann trên chấm phạt đền giúp Atletico tạo được lợi thế dẫn bàn trước Leicester, sau trận lượt đi tứ kết Champions League.

Sanchez về với Pep, 6 ông kễnh không xứng mặc áo Barca

Sanchez về với Pep, 6 ông kễnh không xứng mặc áo Barca

Có 5-6 cầu thủ không xứng mặc áo Barca sau thảm bại 0-3 trước Juventus. Mourinho lo De Gea không cưỡng được cám dỗ Real. Sanchez đến giúp Pep Guardiola kết thành bộ ba toàn Nam Mỹ.

Mbappe thăng hoa, Monaco nhấn chìm Dortmund

Mbappe thăng hoa, Monaco nhấn chìm Dortmund

Monaco đã gây bất ngờ khi dẫn trước Dortmund 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Mbappe và tình huống đá phản lưới nhà của Bender.