- Jose Mourinho thừa nhận, MU có trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa, trước Brighton mà phải nhờ đến bàn phản lưới của Lewis Dunk mới giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm ngay tại Old Trafford.

Nếu mùa trước MU đánh rơi điểm khá nhiều trên sân nhà, thì ở giải năm nay thầy trò Mourinho cho thấy rất may tại thánh địa của mình. Trong khi mà các chân sút không thể đánh bại thủ thành Brighton thì trong một ngày không dành cho Dunk, anh đã giúp MU kiếm trận thắng thứ 11 liên tiếp tại Old Trafford sau nỗ lực dứt điểm của Ashley Young.

{keywords}
MU thắng ăn may Brighton

Kết quả giúp MU thu hẹp cách biệt với Man City còn 5 điểm, trước khi người hàng xóm có trận đấu với tân binh từng hạ gục thầy trò Mourinho, Hudderfield vào đêm nay ở trận đấu muộn vòng 13 Premier League.

Sau trận đấu, Mourinho thừa nhận các vị khách Brighton không đáng thua, vì họ đã chơi rất tốt: "Một cách công bằng, Brighton đã chơi rất tốt. Thành thật mà nói, họ không đáng phải nhận thất bại.

{keywords}
Mourinho thừa nhận MU có trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa

Họ đã chơi cực ấn tượng, phòng thủ bài bản không thể chê và khi có bóng thì thực sự nguy hiểm. Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa.

Chúng tôi đã chơi không tốt, gặp một số vấn đề ở khâu phòng ngự do Matic và Pogba bị cô lập ở giữa sân. Chỉ có một điều tích cực là trong hiệp 2 chúng tôi tạo áp lực cao hơn, nhưng lại thiếu bàn thắng để kết liễu trận đấu.

Trong 20 phút cuối trận, tôi đã thấy cả đội chiến đấu hết mình, cống hiến mọi thứ, cố giữ sạch lưới. Lukaku thậm chí di chuyển rộng, theo đuổi để lấy bóng.

Tôi hài lòng với tinh thần của đội, nhưng phải dành lời khen cho đội bóng và HLV mà MU đã gặp ở Championship vài tháng trước. Brighton là đối thủ khiến chúng tôi gặp phải nhiều vấn đề nhất".

L.H