- Jose Mourinho khẳng định, quyết định xếp Paul Pogba trên ghế dự bị trận gặp Huddersfield không phải sự trừng phạt đối với tiền vệ người Pháp, sau màn trình diễn thất vọng hồi giữa tuần.

So với thất bại 0-2 trước Wembley, HLV Mourinho đưa ra 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, khi Pogba, Anthony Martial, Ashley Young dự bị, còn Phil Jones thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký.

{keywords}
Mourinho tung Pogba vào sân từ băng ghế dự bị

Nhiều fan Quỷ đỏ hồ nghi, "người đặc biệt" đang chì chiết cậu học trò, vì Pogba dám phản ứng cãi lệnh ông giữa trận gặp Tottenham.

Mourinho gây ngạc nhiên khi xếp tài năng trẻ McTominay đá chính thay vì Paul Pogba. Về quyết định trên, ông lý giải: "Tôi thay đổi một vài cầu thủ và điều đó không phải là sự trừng phạt với bất kỳ ai cả.

Tôi cần một ai đó trừng phạt mình hơn, bởi MU là cả tập thể khi thắng hay thua toàn đội luôn bên cạnh nhau.

Scott McTominay đang tiến bộ theo thời gian. Cậu ta nhập trận có một chút lo lắng nhưng rồi sau đó tìm được nhịp điệu, tranh chấp bóng và phát triển lối chơi khá tốt.

Paul Pogba là cầu thủ rất xuất sắc. Chẳng ai nghi ngờ tài năng của cậu ấy cả. Tuy nhiên, việc ngồi dự bị trong một ngày đẹp trời không phải là thảm họa.

Tôi đã quyết định tung vào một chàng trai trẻ (McTominay) nhưng từ lúc Pogba xuất hiện, tiền vệ người Pháp thi đấu tốt với cách hành xử tuyệt vời."

{keywords}
Sanchez chơi tốt trong trận đấu đầu tiên ở Old Trafford dưới màu áo MU

Lần đầu tiên chơi tại Old Trafford dưới màu áo Quỷ đỏ, Alexis Sanchez gây ấn tượng mạnh bằng sự nhiệt huyết, máu lửa và mang đến tính đột biến cao.

Chính tiền đạo người Chile kiếm về quả phạt đền và ghi bàn thắng thứ 2 cho MU. Mourinho lập tức khen ngợi chàng tân binh đắt giá.

"Năng lực và danh tiếng của Sanchez thì ai cũng rõ. Một cầu thủ tuyệt vời mà không bao giờ giận dỗi. Anh ấy luôn khiêm tốn, không bao giờ quên rằng mình từng chơi bóng ở Chile, nơi đầy rẫy khó khăn với những đối thủ rắn mặt.

Trọng tài luôn theo sát diễn biến trận đấu và quyết định thổi phạt đền. Đó không phải bàn thắng trong mơ nhưng cũng cho thấy khát vọng chiến đấu và quyết tâm lập công ở Sanchez."

Xem video bàn thắng MU 2-0 Huddersfield

* Đăng Khôi