- Bị Arsenal cưa điểm một cách đáng tiếc tại Old Trafford, thuyền trưởng MU đã nhận được một cuộc gọi từ xa mà ông không thể nào ngờ tới: cậu bé vàng Diego Maradona kèm những lời an ủi!

Trên sân nhà, tưởng như sẽ khuất phục được Pháo thủ thì đúng vào phút cuối, sự toả sáng của Giroud đã buộc MU của Jose Mourinho phải chia điểm. Một kết quả gây thất vọng đến nỗi sau đó nhà cầm quân người Bồ chỉ còn biết thốt lên: sao đội bóng của ông "đen" thế?

Với việc chỉ có được 1 điểm ở vòng 12, hiện MU vẫn xếp thứ 6 (19 điểm) và kém đội dẫn đầu Liverpool 8 điểm.

{keywords}

Mourinho nhận những lời động viên từ Cậu bé vàng Diego Maradona

Giữa lúc tâm trạng còn thất vọng, HLV Mourinho đã nhận được cuộc điện thoại bất ngờ từ nhân vật đặc biệt, vô cùng tiếng tăm: cậu bé vàng một thời, Diego Maradona mà cựu thuyền trưởng Chelsea gọi đầy trân trọng là "King Maradona".

Mặc dù nhà cầm quân người Bồ không tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện nhưng qua tấm hình ông đăng tải, có thể hiểu đó là những lời tốt đẹp, khích lệ từ huyền thoại bóng đá Argentina cho màn trình diễn hay của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hẳn sẽ có thêm an ủi từ Maradona đến Mourinho về kết quả cuối cùng!

Chiến lược gia 53 tuổi tiết lộ trên trang cá nhân: "Sau một màn trình diễn rất hay nhưng kết quả thật tệ, tôi đã nhận được điện thoại từ King Maradona. Cùng đó là từ các bạn, gia đình, bạn bè, các cầu thủ cũng như các CĐV tuyệt vời MU. Tôi lại sẵn sàng cho ngày thứ Hai đến".

Mourinho than thở: Sao MU "đen" thế hả trời?

Mourinho thất vọng miêu tả MU là "đội bóng đen đủi nhất giải ngoại hạng", sau khi để Arsenal gỡ hòa phút 89 trong trận thư hùng ở Old Trafford hôm qua.

Giroud lóe sáng phút 89, phá hỏng bữa tiệc của MU

Chiến thắng đã đến rất gần với thầy trò Mourinho sau khi Mata ghi bàn mở tỉ số, nhưng đúng vào những phút cuối, Giroud bật cao đánh đầu gỡ hòa, đem về một điểm quý giá cho Arsenal.

Video bàn thắng MU 1-1 Arsenal

Vươn lên dẫn trước sau pha làm bàn đẹp mắt của Mata, tuy nhiên chỉ 1 thoáng sơ sẩy ở cuối trận, MU đã phải chia điểm với Arsenal sau pha bật cao đánh đầu cận thành của Giroud trong trận đấu thuộc vòng 12 Premier League.

L.H