- MU đang có nguy cơ hụt “sát thủ” Belotti vào tay Milan. Mourinho và Conte cùng lôi kéo Dani Alves. Real Madrid vs Barca đại chiến vì Laporte.

MU bị Milan hớt tay trên Belotti

MU đã mua hụt Antoine Griezmann, và nhiều khả năng sẽ thất bại trong vụ Andre Belotti - một “sát thủ” mà HLV Jose Mourinho rất thích.

Kẻ phá MU là Milan. Báo chí Italia cho biết, những gì Milan đưa ra khiến Torino rất khó nói lời từ chối bán Belotti.

{keywords}

Milan qua mặt MU, sắp có sát thủ Belotti

Theo đó, TGĐ Fassone của Milan đã tiếp xúc với Urbano Cairo, chủ tịch Torino. Chi phí mà Milan đưa ra là 100 triệu euro, tương đương với những gì MU từng đề nghị vài tuần trước.

Một lợi thế của Milan so với MU là điều khoản đi kèm. Đội bóng đỏ - đen trả ngay 70 triệu euro tiền mặt, trong khi 30 triệu euro còn lại tính bằng Kucka và Niang - những cầu thủ mà HLV Mihajlovic của Torino rất thích.

Milan đang muốn giải quyết nhanh vụ việc, khi mà cá nhân Belotti đang dần mất kiên nhẫn bởi sự chậm chạp của MU.

Mourinho và Conte cùng tranh Alves

Không chỉ có Dybala hay Lukaku, giữa Jose Mourinho và Antonio Conte hiện còn có một cuộc tranh giành khác: Dani Alves.

{keywords}

Dani Alves nhiều khả năng đến MU với Mourinho

Mourinho và Conte đề muốn có sự phục vụ của Alves trong đội bóng của mình mùa tới, khi mà cả MU lẫn Chelsea đều trở lại sân chơi Champions League.

Alves vừa là nhân tố quan trọng đưa Juventus vào chung kết Champions League, trước khi thua Real Madrid.

Với những đóng góp to lớn, Alves vừa đưa ra yêu sách với BLĐ Juventus, về việc gia hạn hợp đồng với anh.

“Hoặc cho tôi hợp đồng mới, hoặc tôi sẽ ra đi”, Alves tuyên bố trên tờ báo quê nhà UOL Esporte. Nếu Juve không tăng lương, hậu vệ người Brazil sẽ gật đầu với MU hoặc Chelsea.

Conte là người đưa ra lời mời với Alves trước. Nhưng Mourinho hứa hẹn mức đãi ngộ tốt hơn cho cựu cầu thủ Barca, một người mà ông luôn dành sự tôn trọng khi còn dẫn Real Madrid đá các trận Siêu kinh điển.

Siêu kinh điển Real vs Barca vì Laporte

Real Madrid và Barca đang chạy đua quyết liệt để lấy trung vệ Aymeric Laporte, người được cho là đã muốn rời Bilbao nhằm tìm suất dự World Cup 2018 với Pháp.

{keywords}

Barca đang tranh Laporte với Real Madrid

Sau khi từ chối gian hạn hợp đồng với Pepe, Real đang muốn lấy Laporte để tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Trong khi đó, tân HLV Ernesto Valverde cũng muốn mang theo Laporte đến sân Nou Camp. Kế hoạch của Barca với Valverde là mua một trung vệ mới.

Trước Real và Barca, Laporte cũng được Man City lẫn PSG theo đuổi. Tuy vậy, trung vệ 23 tuổi người Pháp cho biết anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Laporte với Bilbao có điều khoản phá vỡ được ấn định ở mức 65 triệu euro.

Kim Ngọc