HLV Solskjaer hiểu rằng, thời gian tới ông cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, trong bối cảnh Scott McTominay, Fred và Nemanja Matic chưa tạo được sự an tâm.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Kalvin Phillips

Theo Daily Star, nhà cầm quân người Na Uy nhắm đến Kalvin Phillips như là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh Declan Rice.

MU đã theo đuổi Rice suốt một năm qua nhưng không thành công do West Ham hét giá tiền vệ 22 tuổi này lên đến 100 triệu bảng.

Bởi vậy, nếu tiếp tục thất bại, Solskjaer sẽ chuyển hướng sang Kalvin Phillips - người đá cặp cùng Declan Rice trên tuyển Anh tại Euro 2020.

Ở tuổi 25, Phillips đã chứng minh được năng lực và là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất tại Ngoại hạng Anh hiện nay.

Kalvin Phillips trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Leeds United. Anh đã 218 lần khoác áo Whites, giúp đội nhà thăng hạng Premier League và giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Marcelo Bielsa.

Tại Euro 2020 vừa qua, Kalvin Phillips thi đấu ấn tượng và được giới truyền thông xứ sương mù gán cho biệt danh "Pirlo vùng Yorkshire".

Hợp đồng hiện tại của Phillips và Leeds còn thời hạn đến năm 2024. Bởi vậy, muốn đối thủ nhả người, MU sẽ phải đưa ra lời đề nghị ít nhất 60 triệu bảng.

* An Nhi