- Lá thăm tứ kết Cúp FA đưa thầy trò Mourinho trở lại Stamford Bridge với nỗi ác mộng thua Chelsea 0-4. Vị thuyền trưởng MU đã có phản ứng thế nào khi hay biết về kết quả?


Sau khi đặt 1 chân vào vòng 16 EUROPA League, MU tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng với chiến thắng 2-1 (dù không dễ dàng) trước Blackburn ở vòng 5 Cúp FA. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm vòng 8 đội là một thách thức cho Quỷ đỏ trên hành trị bảo vệ ngôi vô địch ở Wembley.

{keywords}
Mourinho bảo ông có nhiều việc phải nghĩ, trong khi Conte có mỗi FA Cup

MU sẽ đụng độ đội thủ đang xếp nhất Premier League, Chelsea, đội sớm lấy vé trước đó. Đáng kể hơn, thầy trò Mourinho phải đến làm khách Stamford Bridge, nơiQuỷ đỏ đã có trận thua thảm 0-4 mà sau đó nhà cầm quân người Bồ phải chắp tay xin lỗi CĐV.

Khi được hỏi về kết quả bốc thăm, Mourinho đã đáp tỉnh bơ: "Không phản ứng. Trận đấu còn gần cả tháng mới diễn ra (11 và 12/3). Tôi không muốn nghĩ về nó".

Quyết định "câm nín", không bảy tỏ cảm xúc khi MU đụng Chelsea, nhưng ngay sau đó là tư tưởng cạnh khóe đối thủ: "Tôi có rất nhiều thứ phải lo nghĩ. Nào là tái đấu Saint-Etienne. Tôi phải chơi ở chung kết League Cup. Tôi phải chơi, hi vọng là một đội thủ khác ở vòng 16 EUROPA League. Và tôi phải chiến đấu cho top 4 Premier League.

Không như Chelsea, họ chỉ có Cúp FA để nghĩ đến, vì họ là nhà vô địch (Premier League) đến nơi nên không có gì để chiến đấu nữa".

Theo Mourinho, với việc rảnh rang như vậy thì rõ ràng là Chelsea nắm lợi thế hơn hẳn, nhưng "chúng tôi muốn tiến bước".

Xem lại trận MU thua Chelsea 0-4 tại Stamford Bridge:

L.H