- Các ông chủ MU muốn giữ Mourinho lâu hơn 3 năm đã ký và đôi bên sẽ ngồi lại để bàn chuyện gia hạn vào cuối mùa giải này.


Video bàn thắng Leicester 0-3 MU

Video bàn thắng Leicester 0-3 MU

Mkhitaryan đã tỏa sáng rực rỡ với 1 siêu phẩm, góp phần vào thắng lợi 3-0 của MU trong chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester tại vòng 24 Premier League.


Mourinho cùng các học trò vẫn đang cật lực chiến đấu cho mục tiêu top 4 - giành 1 suất Champions League mùa này, nhưng các nhân vật cộm cán tại Old Trafford tin rằng, chiến lược gia người Bồ là lựa chọn chuẩn xác để đưa CLB trở lại vinh quang.

{keywords}
Mourinho ngày càng được lòng lãnh đạo MU và các fan hâm mộ

Nguồn tin từ The Sun cho hay, nhà Glazer và ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn kéo dài lương duyên với Jose Mourinho. Và việc này sẽ được tiến hành vào cuối mùa giải. MU muốn kích hoạt điều khoản tùy chọn thêm 12 tháng khi cựu thuyền trưởng Chelsea đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm hồi hè vừa qua.

Hiện cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn còn hai năm rưỡi hợp đồng, với mức lương 12 triệu bảng/năm. Nếu gật đầu ký thêm, Mourinho có thể ngồi "ghế nóng" MU ít nhất cho đến hè 2022.

Không có điều khoản tăng lương, nhưng Mourinho vẫn có thể kiếm thêm khoản thưởng nếu MU gặt hái thành công. Bản thân nhà cầm quân này không dưới 1 lần bày tỏ tình yêu với Quỷ đỏ cũng như muốn gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, trong quá khứ, Mourinho chưa gắn bó với đội nào quá 3 năm.

{keywords}
MU năm nay chưa vô địch Premier League nhưng người ta tin Mourinho sẽ làm được trong 2 năm tới

Một nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "CLB muốn thảo luận gia hạn hợp đồng với Jose vào cuối mùa. Jose đã yêu nơi đây và các fan cũng yêu đội bóng của ông ấy. Nó mang đến cảm giác điều gì đó đặc biệt sắp bắt đầu ở Old Trafford. Các ông chủ muốn ký thêm 1 năm với Mourinho. Họ thích sự hiện diện của ông ấy ở đây".

Mourinho hi vọng mang đến chức vô địch Premier League thứ 21 cho MU trong vòng 2 năm tới. Còn hiện tại thầy trò họ vẫn đang nỗ lực tìm 1 suất dự Champions League, khi đang đứng ở vị trí thứ 6. Dù vậy, lối chơi của MU ngày càng được lòng các CĐV.

Chiến lược gia người Bồ được cho sẵn sàng kế hoạch mua sắm mạnh tay hè này, với ngân sách được cấp ở tầm từ 15-200 triệu bảng, trong đó có mục tiêu hàng đầu, Gziezmann - 85 triệu bảng.

L.H