- MU đang quyết lấy Bakayoko trên tay Chelsea. Neymar gặp họa, có nguy cơ nghỉ trận Siêu kinh điển. HLV Wenger sắp ký mới với Arsenal.

MU quyết phá Chelsea vụ Bakayoko

Nỗ lực mua Eric Dier củaMU đang gặp nhiều trở ngại, cho dù đây là lục tiêu hàng đầu mà Jose Mourinho muốn có trong mùa Hè năm nay. Tottenham hét giá Dier đến 50 triệu bảng khiến Quỷ đỏ tạm thời hoãn đàm phán.

{keywords}

Mourinho muốn giành Bakayoko với đội bóng cũ Chelsea

Thay vào đó, MU chuyển hướng sang mục tiêu cũ Tiemoue Bakayoko, tiền vệ trẻ đầy triển vọng của CLB Monaco và bóng đá Pháp.

Vài tuần trước, Bakayoko và Chelsea đã đạt được thoải thuận chuyển nhượng. Tuy vậy, vì một số lý do mà đội bóng thành London chưa thể dứt điểm vụ việc.

Thế nên, MU đang vào cuộc và quyết phá Chelsea. Bakayoko được xem là một giải pháp dành cho hiện tại và cả tương lai của Quỷ đỏ.

Mùa Hè tới, Mourinho sẽ có khoảng 200 triệu bảng để mua sắm. Riêng Bakayoko có thể chiếm khoản chi phí vào khoảng 30 triệu bảng.

Neymar có nguy cơ bị phạt nặng

Chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của Neymar với Barca có thể sẽ rất tai hại.

Trong trận thua Malaga mới đây, Neymar đã bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng. Vấn đề lớn nhất nằm ở việc cầu thủ người Brazil có những phản ứng không hay.

{keywords}

Neymar có thể vắng trận Siêu kinh điển

Theo đó, trong lúc rời sân, Neymar đã có cử chỉ vỗ tay mỉa mai trọng tài thứ 4. Điều này đã được trọng tài chính Gil Manzano ghi lại trong báo cáo trận đấu sau đó.

Hành vi của Neymar vi phạm trực tiếp vào điều 117, trong Quy chế kỷ luật của LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo luật, các trường hợp vi phạm sẽ bị treo giò 2-3 trận. Nếu áp dũng án phạt, Neymar sẽ không thể đá trận Sociedad, và cũng phải làm khán giả trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 23/4.

Wenger chuẩn bị ký mới với Arsenal

Tương lai của Arsenal vẫn làArsene Wenger. Theo Starsport, việc nhà cầm quân người Pháp ký vào bản hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

{keywords}
Wenger sẽ ký mới với Arsenal thêm 2 năm

Mặc dù liên tục hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ, nhưng Wenger vẫn có ảnh hưởng lớn đến bộ máy điều hành ở sân Emirates.

Mới đây, những nguồn tin nội bộ Arsenal cho biết, CEO Ivan Gazidis dẫn đầu nhóm ủng hộ Wenger. Ông Gazidis cũng tiết lộ về việc Wenger sẽ ký mới thêm 2 năm với Arsenal.

Arsenal đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Crystal Palace, nên việc gia hạn với Wenger chưa được các bên có liên quan công khai.

Không loại trừ khả năng, trong tuần tới nếu có những kết quả thuận lợi, Arsenal và Wenger sẽ chính thức lên tiến xác nhận về hợp đồng mới.

Đại Phong

Neymar thẻ đỏ, Messi và Suarez mất tích, Barca thua tủi hổ

Neymar thẻ đỏ, Messi và Suarez mất tích, Barca thua tủi hổ

Bộ ba MSN đã có một trận đấu không thể tệ hơn, là một trong những nguyên nhân chính khiến Barca thất bại 0-2 trước chủ nhà Malaga, thuộc vòng 31 La Liga.

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Real Madrid đã có thế trận vượt trội và nhiều cơ hội hơn, nhưng trong trận đấu mà Ronaldo vô duyên, Griezmann đã giúp Atletico giành 1 điểm.

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hai pha lập công đẹp mắt của Hazard và Alonso giúp chelsea đánh bại Bournemouth 3-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó tiến gần hơn đến ngôi vô địch mùa này.

Kết quả bóng đá hôm nay 9/4

Kết quả bóng đá hôm nay 9/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.