Corriere dello Sport cho biết, Inter đã vi phạm thỏa thuận với MU, trong vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku mùa Hè 2019.

Inter mua Lukaku với số tiền 65 triệu euro, cùng các khoản cộng thêm theo thành tích 10 triệu euro, biến anh thành hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB.

{keywords}
MU đòi muốn Inter trả tiền nợ mua Lukaku bằng Lautaro Martinez

Theo thỏa thuận, Inter được chia số tiền mua Lukaku làm nhiều kỳ thanh toán.

Với những bàn thắng liên tiếp mà Lukaku ghi được, Inter phải trả một khoản "bonus".

Theo Corriere dello Sport, số tiền góp được thanh toán đầy đủ, nhưng Inter vẫn chưa chuyển tiền cho MU về khoản bonus này, dù thời hạn đã qua khá lâu.

Theo cam kết, nếu Inter vi phạm thỏa thuận ban đầu, đội bóng Italy sẽ phải trả ngay lập tức toàn bộ số tiền còn lại. Tổng cộng là 50 triệu euro.

Phía MU đang gây áp lực lên Inter, và đưa ra lựa chọn cho đối thủ: sử dụng Lautaro Martinez để gán nợ.

MU rất quan tâm đến Lautaro Martinez. Quỷ đỏ có khả năng không gia hạn Edinson Cavani, nên muốn tăng cường hàng công với cầu thủ người Argentina của Inter.

Thời hạn cuối để Inter trả tiền cho MU là 31/3. Nếu không thể trả nợ, đội bóng đang dẫn đầu Serie A sẽ không được UEFA cấp giấy phép tham dự Cúp châu Âu mùa sau. Bên cạnh đó còn có những hệ lụy khác.

Inter đang gặp khó khăn về tài chính, sau khi Suning - chủ sở hữu CLB - thay đổi kế hoạch đầu tư vào bóng đá. Vài tháng trước, tập đoàn đến từ Trung Quốc từng tuyên bố cắt giảm chi phí chuyển nhượng.

Trước khó khăn mà Inter đối mặt, MU có những tác động để lấy Lautaro Martinez.

Ngoài ra, MU cũng cho Inter một lựa chọn khác là trả bằng giá trị trung vệ Milan Skriniar.

Solskjaer báo tin xấu MU, Wijnaldum gật Inter Milan

Solskjaer báo tin xấu MU, Wijnaldum gật Inter Milan

Solskjaer báo tin xấu MU, Inter Milan đạt thỏa thuận ký Wijnaldum, Buffon giải nghệ, Dortmund tìm người thay Haaland là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/3.

KN