- Trận hòa 1-1 không thể lý giải trước Bournemouth đưa thầy trò Mourinho trở lại cảm giác mà họ rất sợ gặp lại từ vài tháng trước, như thể có "bóng ma" ám Quỷ ở Old Trafford.

 

Các cầu thủ MU đã tung ra 20 cú sút nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới Bournemouth, bất kể nửa hiệp còn lại họ chơi hơn người. Một lần nữa, các học trò Mourinho cho thấy khả năng dứt điểm tệ chưa từng có.

{keywords}
Ibrahimovic không ghi bàn, MU không biết thắng

Bournemouth là vị khách thứ 7 trong 11 đội gần đây buộc chủ nhà MU phải chia điểm một cách đầy đau khổ. Và dĩ nhiên, vì "bùa hộ mệnh" của Mourinho và MU, Ibrahimovic bặt duyên ghi bàn (dù là chấm 11m), đối mặt án treo giò nên Nhà hát của giấc mơ không được hưởng niềm vui.

Trái lại, các cầu thủ còn lờ mờ nhận ra nỗi ám ảnh từ "lời nguyền" Old Traford vài tháng trước hiện về, như chính Paul Pogba từng phải thốt lên. Các giải đấu đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, nếu cứ tậm tịt như trận vừa rồi, thầy trò Mou lo xôi hỏng bỏng không, nhất là suất vé dự Champions League mùa tới.

{keywords}
Juan Mata và đồng đội trải qua cảm giác thất vọng như vài tháng trước, như thể bị "lời nguyền" Old Trafford ám

Juan Mata đã chia sẻ cảm giác chung của anh và đồng đội sau khi để vuột thêm 2 điểm, khiến MU vẫn ở hạng 6: "Cuối tuần này đã khép lại ít vui hơn so với tuần trước, khi chúng tôi giành League Cup. Tất cả chúng tôi cảm thấy rất thất vọng sau trận hòa với Bournemouth. Đó là cảm giác tương tự đã xảy đến vài tháng trước, sau một số trận đấu như vậy ở Old Trafford.

Thật không may, chúng tôi có cảm giác ngờ ngợ ấy một lần nữa. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không hiệu quả trong dứt điểm. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm.

Tất cả những gì chúng tôi có thể làm trong lúc này là nhìn về phía trước, vì chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức chỉ trong ít ngày".

Video bàn thắng MU hòa Bournemouth 1-1:

L.H

Pogba trốn đâu khi MU cần anh nhất?

Pogba trốn đâu khi MU cần anh nhất?

Là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nhưng Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng fan Quỷ đỏ. Mỗi khi MU cần anh tỏa sáng, tiền vệ "thích làm màu" này lại lặn mất hút.

MU bị chê, Juventus ép giá Sanchez

MU bị chê, Juventus ép giá Sanchez

MU bị Leonardo Bunocci từ chối. Juventus ép giá Arsenal trong vụ Alexis Sanchez. Di Maria có thể lỡ hẹn trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca.

Conte rời Chelsea, Abramovich đùng đùng nổi giận

Conte rời Chelsea, Abramovich đùng đùng nổi giận

Sau khi giới truyền thông Italia loan tin Conte về dẫn dắt Inter hè tới, ông chủ Chelsea - Roman Abramovich rất bực mình và sẽ làm mọi cách để giữ chân vị HLV 47 tuổi này.

Pep nhận thua Conte, Griezmann được khuyên đừng đến MU

Pep nhận thua Conte, Griezmann được khuyên đừng đến MU

Pep nhận thua Conte, không thể "lật đổ" ở Ngoại hạng Anh. Alexis Sanchez bị đồng đội "tẩy chay". Griezmann được đàn anh đồng hương khuyên nên gia nhập Arsenal thay vì MU.