- Romelu Lukaku thấy rằng anh xứng đáng được tôn trọng hơn, nhưng thừa nhận, sẽ chỉ có thể làm câm lặng những chỉ trích khi chiến thắng các danh hiệu cùng MU.

Chân sút 24 tuổi được dán mác chỉ biết ghi bàn vào lưới các đội bóng nhỏ và phải đến tối Chủ nhật Lukaku mới thay đổi được điều này với pha xé lưới Chelsea. Đây là lần đâu tiên, tiền đạo Bỉ ghi bàn vào lưới một đội bóng trong top 8 Premier League.

Tổng cộng Lukalu có 22 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường, cũng là đánh dấu mùa thứ 4 liên tiếp vượt mốc 20 bàn. Ngoài ra, chính số 9 kiến tạo để Lingard lập công, đưa Quỷ đỏ trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.

{keywords}
Lukaku thực sự được giải tỏa áp lực sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Lukaku bày tỏ sự hài lòng nhưng thừa nhận vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện: "Tôi muốn được tôn trọng hơn nhưng đời là vậy. Và tôi không bận tâm với những chỉ trích. Tôi chỉ muốn cải thiện và chỉ ra cho mọi người thấy có thể làm những gì trên sân.

Tôi không bao giờ hài lòng với bản thân chỉ muốn ngày một tốt hơn. Tôi muốn chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn có mặt trong 2 cuộc đua tranh (FA Cup và Champions League) và đó là những thách thức thú vị".

Cựu tiền đạo Everton cũng khẳng định không hối tiếc vì quyết định gia nhập MU: "Hồi tiếc ư? Không hề. Như mọi người thấy tôi đang trong tình trạng tốt, làm việc với 1 HLV giỏi và các đồng đội thúc đẩy, hỗ trợ tôi mỗi ngày. Tôi đang chơi cho MU, CLB lớn nhất thế giới. Đó là điều tôi muốn và cũng là thách thức để chiến thắng danh hiệu".

Lukaku chia sẻ thêm, sở dĩ anh ăn mừng bàn thắng cùng Lingard hoang dại hơn so với pha lập công trước đó của chính bản thân, vì đó là bàn quyết định giúp MU giành chiến thắng trước Chelsea.

Video tổng hợp trận MU 2-1 Chelsea:

 

L.H