- Alexis Sanchez đầu quân Man City hè tới với giá 50 triệu bảng, Mourinho muốn thay Ibrahimovic bằng Lukaku hoặc Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 10-4.

Giới truyền thông Chile cho hay, HLV Pep Guardiola đã thuyết phục thành công trò cũ Alexis Sanchez dứt áo rời Arsenal để cập bến sân Etihad hè này.

{keywords}
Sanchez được cho sẽ theo Pep về Man xanh

Tờ Cooperativa còn khẳng định chắc nịch, do Alexis Sanchez chỉ còn thời hạn hợp đồng với Pháo thủ đến hè 2018 nên số tiền họ bỏ ra trong thương vụ "bom tấn" trên là 50 triệu bảng.

Pep Guardiola đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chiêu mộ chân sút người Chile. Được biết, cả hai từng có quãng thời gian 3 năm làm việc cùng nhau ở Barca và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Kết thúc trận Arsenal vs Man City mới đây, Pep Guardiola còn xuống sân ôm cậu học trò cũ. Bản thân Alexis Sanchez cũng cười nói thoải mái đáp lễ HLV Man "xanh".

Mourinho đưa Lukaku hoặc Belotti về thay Ibrahimovic

Ibrahimovic vừa tỏa sáng với bàn mở tỉ số đẳng cấp vào lưới Sunderland. Tuy nhiên, đến nay anh vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho có sẵn phương án thay người một khi Ibrahimovic chạy sang Mỹ

Phòng trường hợp Ibra bỏ MU sang Mỹ, HLV Mourinho đã nhắm đến 2 tay săn bàn cự phách là Romelu Lukaku và Andrea Belotti.

Lukaku đang trong giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp với 23 lần lập công kể từ đầu mùa, dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League. Trong khi Belotti cũng ghi được 24 bàn trong màu áo Torino.

Tờ Manchester Evening News cho hay, để chiêu mộ thành công một trong hai tiền đạo này, Quỷ đỏ sẽ phải dốc hầu bao chi ra số tiền không dưới 70 triệu bảng.

Video Sunderland 0-3 MU:

* T.A

Chơi hơn người, MU đè bẹp Sunderland

Chơi hơn người, MU đè bẹp Sunderland

Ibrahimovic, Mkhitaryan và Rashford thay nhau ghi bàn giúp Quỷ đỏ đánh bại Sunderland 3 bàn không gỡ, trong trận cầu mà đội chủ nhà mất người từ cuối hiệp 1.

Griezmann làm buồn MU, Mourinho kết Maldini mới

Griezmann làm buồn MU, Mourinho kết Maldini mới

Tỏ tình với Real Madrid, Griezmann khiến MU buồn lòng. HLV Mourinho muốn có “Maldini mới” De Sciglio. Man City quyết giành tiền đạo Lacazette với Arsenal.

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU đang quyết lấy Bakayoko trên tay Chelsea. Neymar gặp họa, có nguy cơ nghỉ trận Siêu kinh điển. HLV Wenger sắp ký mới với Arsenal.

Mourinho "chốt" thương vụ Neymar, Diego Costa chán London

Mourinho "chốt" thương vụ Neymar, Diego Costa chán London

Mourinho kế hoạch "bứng" bộ ba Monaco, trong khi cũng lên tiếng về thương vụ với Neymar. Diego Costa nói thẳng với lãnh đạo Chelsea, chán cuộc sống ở London.

Mourinho nói gì về chấn thương bí hiểm của De Gea?

Mourinho nói gì về chấn thương bí hiểm của De Gea?

Thủ thành De Gea bất ngờ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Sunderland vì chấn thương, nên vị trí số 1 trong khung gỗ thuộc về Sergio Romero.