- Quỷ đỏ vung 173 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Neymar. Diego Costa bất ngờ dính chấn thương ở buổi tập của tuyển Tây Ban Nha. Thierry Henry không loại trừ khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai...

Tờ Sport ở Tây Ban Nha loan tin, MU sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới hè tới khi bỏ ra 173 triệu bảng (200 triệu Euro) để giải phóng hợp đồng cho Neymar.

Được biết, người của MU đã có cuộc thương thảo với đại diện Neymar và đưa ra lời đề nghị lương bổng cao chót vót khiến siêu sao Brazil khó lòng chối từ.

{keywords}

Mourinho gọi điện thuyết phục Neymar về MU

Theo đó, nếu đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, Neymar sẽ nhận mức thù lao 415.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Mourinho đóng vai trò quan trọng ở thương vụ "bom tấn" trên, khi đích thân ông gọi điện trực tiếp thuyết phục chân sút 25 tuổi về MU.

Diego Costa dính chấn thương, Chelsea lo sốt vó

Tiền đạo chủ lực của The Blues phải trải qua một buổi chụp cắt lớp kiểm tra, sau khi vừa dính chấn thương mắt cá trong buổi tập cùng ĐT Tây Ban Nha mới đây.

Liên đoàn bóng đá TBN đã xác nhận thông tin, Costa đến bệnh viện Sanitas ở La Moraleja để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương. Dẫu vậy, HLV Lopetegui vẫn hy vọng cậu học trò cưng sẽ kịp bình phục chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Pháp vào đêm mai.

{keywords}

Diego Costa mới dính chấn thương trong một buổi tập

Ở chiến thắng 4-1 trước Israel cuối tuần trước, Diego Costa cũng ghi bàn giúp Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Thông tin về tình trạng sức khỏe của Costa cũng được gửi đến HLV Conte. Ông tỏ ra khá lo lắng vì Chelsea đang bước vào cuộc đua nước rút khốc liệt tại giải Ngoại hạng Anh.

Henry tham vọng dẫn dắt Arsenal trong tương lai

Đang đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ, Henry thừa nhận vẫn còn nhiều điều cần học hỏi khi theo đuổi nghiệp huấn luyện. Tuy vậy, huyền thoại của Arsenal không không bác bỏ khả năng thế chỗ Wenger tại Emirates sau này.

{keywords}

Henry không loại trừ khả năng thay Wenger dẫn dắt Arsenal

"Giáo sư" người Pháp đang phải chịu nhiều sức ép bởi Arsenal gây thất vọng ở mùa giải hiện tại. Trênh kênh Canal +, Thierry Henry bộc bạch về dự định tương lai.

"Arsenal là đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi. Tôi biết tên mình có trong danh sách khả năng thay thế HLV Wenger. Nhưng ở CLB có những điều cần được tôn trọng.

Bản thân tôi rất cảm phục những gì mà "giáo sư" làm được cho đội bóng. Lúc này tôi đã sẵn sàng chưa à? Thật khó mà biết được, nhưng tôi vẫn còn phải học hỏi nhiều."

* T.A

Hà Lan nguy khó: Đừng tin Van Gaal, kẻ đã phá nát MU!

Hà Lan nguy khó: Đừng tin Van Gaal, kẻ đã phá nát MU!

Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB) đang trải thảm mời Louis van Gaal làm cố vấn cho ĐTQG, bất chấp ông mới vừa phá nát MU.

Người đẹp nổi đóa với Mourinho vì Rooney

Người đẹp nổi đóa với Mourinho vì Rooney

Jose Mourinho vừa phải nhận những lời lẽ nặng nề từ người đẹp Melissa Debling, vì gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Wayne Rooney.

MU chạm vào Mbappe, Wenger và Ozil ở lại Arsenal

MU chạm vào Mbappe, Wenger và Ozil ở lại Arsenal

MU tiến gần đến việc sở hữu Kylian Mbappe, trong khi Wenger và Ozil cùng ở lại Arsenal. Ở thế giới tennis, Rafa Nadal vừa chạm mốc 1.000 trận.

Mourinho muối mặt xin lỗi Ronaldo, MU ăn quả đắng

Mourinho muối mặt xin lỗi Ronaldo, MU ăn quả đắng

Thuyền trưởng MU đã phải gọi điện xin lỗi Ronaldo vì "vạ miệng". Bỏ 35 triệu bảng, Chelsea giành Bakayoko trước mũi MU. Ozil tuyên bố sẽ sớm thông báo chuyện đi - ở Arsenal.