- Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng, một số cầu thủ MU sợ Mourinho phát khiếp, đến không thể đá nổi, như bị "hóa đá" trên sân.

MU vừa có trận hòa không bàn thắng với West Ham, và đó là trận thứ 9 tại Premier League mà Quỷ đỏ bất lực trong khâu khi ghi bàn dưới thời Mourinho, nhiều nhất thời hậu Sir Alex.

{keywords}
Mourinho dễ nổi nóng, mắng té tát học trò nếu chơi không đúng phong độ

Theo dõi phong độ của MU, cựu danh thủ Paul Merson thấy rằng, chính ông thầy người Bồ khiến học trò có tâm lý không thoải mái, thậm chí còn rất sợ hãi mỗi khi để lỡ một cơ hội.

"Mỗi khi cầu thủ MU bỏ lỡ cơ hội, họ đều chạy ngược lại và nhìn về phía Mourinho. Họ trông như hóa đá vậy.

Bạn hãy nhìn vào Man City, Tottenham, Chelsea, Liverpool và đôi khi cả Arsenal, bạn có thể thấy cách phối hợp tấn công của họ. Tất cả như được vạch sẵn theo kế hoạch.

Nó khác hẳn với MU, mọi người đứng yên, chỉ chuyền bóng và không di chuyển gì cả. Tôi nghĩ các cầu thủ bị đông cứng rồi".

{keywords}
Sao MU sợ Mourinho phát khiếp

Ở mùa giải năm nay, MU của Mourinho là đội duy nhất tại Premier League để thua cả 3 tân binh mới thăng hạng. Chiến lược gia người Bồ không ngần ngại đổ lỗi cho học trò, do phong độ cũng như tình thần kém nên mới có kết quả mất mặt như thế.

Mourinho vốn luôn đòi hỏi cao ở các cầu thủ và không ngại chỉ trích công khác với sao nào khiến ông "ngứa" mắt. Chính điều này khiến Paul Merson cho rằng, bởi quá sợ cựu HLV Chelsea nên nếu rời MU thì một số sao không lấy gì làm tiếc nuối.

"Nếu cầu thủ nào đó được rao bán vào mùa hè, họ sẽ không khóc vì MU. Rất nhiều người trong số họ có vẻ như không thích thứ bóng đá mà họ đang chơi".

Video MU bất lực trước West Ham:

 

L.H

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Ban trọng tài lao đao, bầu Tú sai nước cờ: Bầu Đức hỉ hả...

Với những gì đang diễn ra dường như đúng ý với bầu Đức khi ban trọng tài đang phải đối mặt với hiểm nguy, và bầu Tú ở VPF mắc sai lầm...

HLV CLB Hà Nội bị dằn mặt ở trận HAGL: Tiết lộ bất ngờ

HLV CLB Hà Nội bị dằn mặt ở trận HAGL: Tiết lộ bất ngờ

Sau khi bình tĩnh trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã nhận ra ai là người suýt hành hung mình trong đường hầm trên sân Pleiku.

Ronaldo châm ngòi nổ rời Real trước chung kết C1 với Liverpool

Ronaldo châm ngòi nổ rời Real trước chung kết C1 với Liverpool

Cristiano Ronaldo châm ngòi nổ, đòi rời Real Madrid khi trận chung kết lịch sử Champions League với Liverpool đang đến ngày một gần (1h45 rạng sáng 27/, giờ VN).

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

HAGL hòa rượt đuổi Hà Nội: Sân Pleiku dậy sóng vì trọng tài

BHL CLB Hà Nội đã phản ứng dữ dội với chiếc thẻ đỏ của Thành Lương khiến tứ kết lượt đi cúp QG giữa HAGL và đội bóng Thủ đô suýt vỡ...