- MU dốc tiền ký Mauro Icardi của Inter Milan, Bale đá đểu Ronaldo, nói phòng thay đồ Real Madrid thoải mái hơn sau khi không còn "đại boss" là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/9.

Mourinho muốn MU dốc tiền ký Icardi

Jose Mourinho muốn đưa chân sút Mauro Icardi đến MU trong kỳ chuyển nhượng tháng vào tháng Giêng tới đây.

{keywords}
Mourinho muốn MU chịu chi để mang Mauro Icardi về Old TRafford cho ông

Tờ Ole loan báo, chiến lược gia người Bồ đang cố thuyết phục bộ sau MU chi tiền ký Mauro Icardi của Inter Milan, người có điều khoản giải phóng hợp đồng là 98 triệu bảng.

Cựu thuyền trưởng Chelsea ấn tượng với phong độ của đồng hương Messi, với 53 bàn thắng tại Serie A cho Inter trong 2 mùa giải vừa qua.

Hợp đồng hiện tại của Icardi với Inter Milan có thời hạn đến 2021, và đại diện Serie A đang có ý định gia hạn với chân sút Argentina hòng tăng giá trị điều khoản phá vỡ hợp đồng, hòng có thể khiến MU lẫn Real Madrid nản lòng mà thoái lui.

Với việc Mourinho muốn có Icardi, tương lai một số ngôi sao Quỷ đỏ được đặt câu hỏi. Paul Pogba có thể cập bến Barca hoặc trở lại Juventus, trong khi nhà cầm quân này sẽ phải xem xét các trường hợp Lukaku, Rashford nếu muốn mua thêm 1 tiền đạo khác tốn kém khá nhiều tiền.

Trong khi đó, đề cập đến vị trí "ghế nóng" MU, huyền thoại Ryan Giggs vẫn cho rằng, Mourinho chính là sự lựa chọn đúng của Quỷ đỏ.

Bale đá đểu Ronaldo sau khi rời Real sang Juventus

Tiền vệ Xứ Wales, Gareth Bale vừa có những phát biểu "đá đểu" đến Cristiano Ronaldo, sau quyết định rời Real Madrid chuyển sang đầu quân cho nhà vô địch Serie A, Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, với giá 112 triệu euro.

{keywords}
Bale nói, Ronaldo đi khiến phòng thay đồ Real Madrid thoải mái hơn

Trong ngày đầu tuần hôm qua, Ronaldo là tâm điểm trên các mặt báo, khi cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên cho Juventus, sau 3 trận đầu tiên im hơi lặng tiếng. Chính xác phải chờ đến phút thứ 320, tay săn bàn 33 tuổi mới có thể ăn mừng theo kiểu... tức nước vỡ bờ.

Ronaldo sau đó còn ghi thêm 1 bàn nữa giúp Juventus thắng Sassuolo 2-1 ở vòng 4 Serie A, duy trì mạch thắng từ đầu mùa.

Messi cho rằng, việc Ronaldo rời đi khiến sức mạnh Real Madrid giảm đi. Nhưng đội trưởng Sergio Ramos không nghĩ vậy, và giờ đến Bale còn thẳng thừng hơn, tuyên bố phòng thay đồ Bernabeu thoải mái hơn hẳn, kể từ khi không còn Ronaldo!

"Hẳn nhiên không khí phòng thay đồ khác đi so với lúc có một ngôi sao lớn ở đó. Đúng là thoải mái hơn hẳn. Tôi cho rằng, Real Madrid giờ đây làm việc cùng nhau như một đội, một tập thể hơn là một cầu thủ".

Trước khi rời Bernabeu, Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất ở đây. Anh trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của CLB với 451 bàn thắng, cùng Kền kền giành 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga, 3 World Club Cup, 3 Siêu cúp châu Âu,...

L.H