- MU đang quan tâm đến Evra mới, Benjamin Mendy. Arsenal có 200 triệu bảng mua cầu thủ. Argentina thất bại trong việc mời Diego Simeone.

MU quyết sắm Evra mới

BLĐ MU đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán chuyển nhượng Benjamin Mendy, một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Pháp.

Mendy là thủ lĩnh của Monaco mùa này, thi đấu xuất sắc bên cánh trái. Anh cùng Monaco đua tranh danh hiệu Ligue 1, và đã vào tứ kết Champions League.

{keywords}

MU quyết đánh bại Chelsea và Man City để giành Mendy

HLV Jose Mourinho và các quan chức MU đang kỳ vọng Mendy sẽ trở thành Patrice Evra mới của Quỷ đỏ, trong trường hợp cầu thủ 22 tuổi này gia nhập sân Old Trafford.

Mùa Hè năm ngoái, Mendy gia hạn hợp đồng với Monaco đến 2021. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 25-30 triệu bảng, và hiện đang được Monaco "bơm" lên con số cao hơn.

MU đang gặp phải những thách thức lớn từ Chelsea, Man City, Liverpool và Tottenham trong cuộc chiến giành chữ ký của Mendy.

Arsenal có 200 triệu bảng mua sắm

Mùa giải 2016-17 của Arsenal là những thất bại nặng nề, cho dù phía trước vẫn còn một hành trình không hề ngắn nữa.

Hiện tại, Arsenal vẫn chưa chắc chắn về tương lai của HLV Arsene Wenger. Mặc dù vậy, BLĐ đội chủ sân Emirates cũng đang vạch kế hoạch mua sắm cho mùa Hè tới đây.

{keywords}

Tương lai chưa rõ ràng, Wenger vẫn chuẩn bị cùng Arsenal mua sắm

Sẽ có 5-6 cầu thủ mới được mua về. Một số gương mặt hiện được quan tâm có Alexandre Lacazette, Kieran Tierney, Moussa Dembele, Wilfried Zaha và thủ môn Jordan Pickford.

Arsenal quyết định dành 200 triệu bảng để thực hiện cuộc cách mạng đội hình. Con số này này gồm 100 triệu bảng từ ngân sách, và 100 triệu bảng bán cầu thủ.

Olivier Giroud, David Ospina, Lucas Perez và Alex Oxlade-Chamberlain là nhũng cầu thủ nằm trong diện thanh lý.

Simeone quá đắt với Argentina

Sau khi sa thải Edgardo Bauza, LĐBĐ Argentina (AFA) đang hướng đến Tây Ban Nha với tham vọng mời HLV Diego Simeone dẫn dắt ĐTQG.

{keywords}

Argentina thất bại với mục tiêu Simeone

Tuy nhiên, điều này dường như là không thể, sau khi AFA nhận được thông điệp từ Atletico về việc chuộc hợp đồng của Simeone.Theo thông tin của người trong cuộc, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Simeone với Atletico được ấn định trên 20 triệu euro. Không có con số cụ thể, nhưng nhiều khả năng có thể lên đến gần 30 triệu euro.

Đây là khoản tiền không tưởng với AFA. Điều đó đồng nghĩa với việc mời Simeone ở thời điểm này là không thể, trừ khi đợi đến thời điểm hợp đồng của ông với Atletico kết thúc (2018).

Jorge Sampaoli là giải pháp khả thi hơn với AFA. Nhưng Sevilla không dễ dàng để vị HLV của họ ra đi một cách dễ dàng.

Kim Ngọc

Không có trọng tài, Barca chỉ là kẻ tầm thường

Không có trọng tài, Barca chỉ là kẻ tầm thường

Thua 0-3 trước Juventus, Barca một lần nữa thể hiện sự tầm thường, cho dù sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới và mơ về cú ăn ba.

Bayern vs Real: Cuộc chiến nảy lửa, chớ bỏ lỡ!

Bayern vs Real: Cuộc chiến nảy lửa, chớ bỏ lỡ!

Real Madrid đang có phong độ rất ổn định. Mặc dù vậy, Bayern Munich vẫn rộng cửa giành chiến thắng trên sân nhà Allianz Arena (1h45 ngày 13/4).

Thua thảm Juve, Enrique không tin Barca có thể ngược dòng

Thua thảm Juve, Enrique không tin Barca có thể ngược dòng

Từ HLV Luis Enrique đến Andres Iniesta đều thận trong khi nói về cuộc lội ngược dòng, sau trận thua thảm 0-3 trên sân của Juventus.

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom đã phát nổ ngay cạnh xe buýt chở các cầu thủ Dortmund khiến hậu vệ Marc Bartra bị thương. Trận đấu Dortmund vs Monaco buộc phải tạm hoãn vì lý do an ninh.