- MU đang quan tâm đến hậu vệ phải Semedo; Pep Guardiola ngán ngẩm về Aguero, cùng với Conte tính chuyện cướp “hàng” của Ancelotti.


Mourinho nhắm cầu thủ đồng hương

Nelson Semedo một lần nữa được nhắc đến như giải pháp quan trọng mà Jose Mourinho nhắm đến, nhằm tăng cường chất lượng đội hình của MU mùa giải 2017-18.

{keywords}
Mourinho muốn đưa cầu thủ đồng hương về MU

MU từng thể hiện sự quan tâm đến Semedo từ vài tháng trước, cùng với Barca, nhưng mọi chuyện sau đó không đi đến đâu.

Giờ đây, từ những báo cáo mà các cộng sự chuyển về, với sự trưởng thành nhanh chóng của Semedo, Mourinho quyết định tập trung vào hậu vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha.

Cánh phải đang là một vấn đề lớn của MU, khi Mourinho không tìm được ai để đặt niềm tin. “Người đặc biệt” đang hy võng Semedo có thể giải quyết vấn đề này khi đến sân Old Trafford.

Mùa trước, Semedo từng trải qua thời gian khó khăn với chấn thương nặng, khiến anh chỉ đá 18 trận trên mọi mặt trận. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang là trụ cột cùng Benfica hướng đến chức vô địch quốc gia.

Pep ngán ngẩm vì Aguero

Sergio Aguero vừa ghi bàn giúp Man City giành 1 điểm trước đội khách Etihad. Nhưng điều đó không có nghĩa là tiền đạo người Argentina trải qua một trận đấu tích cực.

{keywords}
Pep ngán ngẩm khi nói về hiệu quả của Aguero

Ghi bàn giúp Man City giữ lại 1 điểm, nhưng Aguero cũng ném đi rất nhiều cơ hội khác. Tệ nhất là pha đệm bóng vọt xà ngang ở phút bù giờ đầu tiên, khi “El Kun” đứng gần khung thành và không bị ai theo kèm.

Trước đó, trong trận thua Monaco 1-3 và bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, Aguero cũng là nỗi thất vọng lớn nhất của Man City.

“Giúp Aguero ghi bàn? Trong sự nghiệp cầu thủ, tôi ghi 11 bàn. Tôi cần một năm để ghi 1 bàn. Vậy thì tôi có thể hướng dẫn cho ai ghi bàn đây?”, Pep Guardiola tâm sự chua chát trong phòng họp báo.

Giữa Pep và Aguero được đồn là tồn tại mâu thuẫn kéo dài nhiều tháng nay. Dù luôn tay bắt mặt mừng trước ống kính truyền hình, nhưng họ không có sự tôn trọng tuyệt đối cho nhau.

Video bàn thắng Man xanh hòa Liverpool 1-1:

Conte và Pep cùng tranh Coman

Kingsley Coman là gương mặt mới nhất được HLV Antonio Conte quan tâm, và thể hiện mong muốn có anh trong đội hình Chelsea mùa giải tới.

{keywords}
Coman đang đươc cả Chelsea và Man xanh theo đuổi

Theo The Sun, Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ Coman với giá chuyển nhượng lên đến 43 triệu bảng. Đây là con số rất cao, nhưng hợp lý với tài năng của Coman - người mới 20 tuổi nhưng đã khoác áo ĐTQG Pháp.

Không chỉ có Chelsea của Conte, mà Pep Guardiola cũng nuôi tham vọng lấy Coman. Chính Pep là người đã đưa Coman từ Juventus về Bayern Munich theo hợp đồng mượn 2 năm, hồi mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Conte và Pep có thể lấy cầu thủ được xem là tương lai của Bayern Munich.

HLV Ancelotti xem Coman là sự kế thừa lý tưởng cho Ribery. Cũng theo điều khoảng mượn, Bayern được phép mua đứt cầu thủ người Pháp vào cuối mùa này, với mức giá ấn định 21 triệu euro (18 triệu bảng).

Đại Phong

MU loạn trên sân khách, Mourinho "giật dây" kích động?

MU loạn trên sân khách, Mourinho "giật dây" kích động?

Chiến thắng 3-1 trên sân Middlesbrough của MU phần nào bị che mờ bởi màn hỗn chiến trong đường hầm giữa cầu thủ hai đội lúc hết giờ. Thời điểm ấy, Mourinho đã đi thẳng vào phòng thay đồ.

MU chạm siêu kỷ lục, Mourinho sẵn sàng chia tay Ibra

MU chạm siêu kỷ lục, Mourinho sẵn sàng chia tay Ibra

MU lập siêu kỷ lục, giành trận thắng thứ 600 ở Ngoại hạng Anh. Mourinho chuẩn bị cuộc sống không Ibrahimovic. Ronaldo bị Ramos dằn mặt sau phản ứng tiêu cực với thuyền trưởng Zidane.

Messi làm người hùng, Barca bám sát Real

Messi làm người hùng, Barca bám sát Real

Cú đúp của Lionel Messi góp phần quan trọng giúp Barca có chiến thắng 4-2 trước Valencia, qua đó tiếp tục bám đuổi kình địch Real Madrid.

Man City cưa điểm Liverpool, MU "ngư ông đắc lợi"

Man City cưa điểm Liverpool, MU "ngư ông đắc lợi"

Bị Liverpool dẫn bàn trước nhưng Man City vẫn giữ được một điểm ở lại sân Etihad nhờ bàn gỡ 1-1 của Aguero, khép lại 90 phút cực kỳ hấp dẫn.