- MU đã chuyển hướng mua Lacazette sau khi vụ Griezmann bế tắc. Arsenal phá kỷ lục mua Mbappe. Chelsea trao đổi cầu thủ với Lyon.

MU thay Griezmann bằng Lacazette

Sau khi nhận thông điệp từ Antoine Griezmann, rằng sẽ ở lại giúp Atletico trong hoàn cảnh bị cấm tham gia chuyển nhượng đến hết năm, MU đã chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Báo chí Anh loan tin, mục tiêu của MU vẫn là một cầu thủ Pháp: Alexandre Lacazette của Lyon.

{keywords}

Lacazette được MU chọn thay mục tiêu Griezmann

Trước đó, Lyon đã đạt được thỏa thuận ngầm với Atletico, về việc ưu tiên cho CLB thủ đô Madrid trong trường hợp bán Lacazette.

Tuy nhiên, MU tin vào khả năng sẽ phá vỡ thỏa thuận ấy. Đại diện Quỷ đỏ đã bắt đầu liên hệ với phía Lyon và có những đề nghị đầu tiên.

Con số mà MU đưa ra là 50 triệu bảng (57 triệu euro), cao hơn nhiều so với những gì Atletico đã hứa với Lyon (40 triệu euro). Vì thế, Lyon hoàn toàn có thể cân nhắc về việc bán Lacazette sang Old Trafford.

Arsenal phá kỷ lục vì Mbappe

Tờ L’Equipe vừa đưa tin, ngay sau khi HLV Arsene Wenger gia hạn thêm 2 năm nữa, Arsenal cũng đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự.

{keywords}

Arsenal phá kỷ lục để mua Henry mới Mbappe

Từ London, lời đề nghị chính thức đã được Arsenal gửi đến Monaco, về trường hợp Kylian Mbappe.

Những nguồn tin của L’Equipe cho biết, Arsenal thực sự nghiêm túc khi đưa ra đề nghị 100 triệu euro với Monaco, và nhà tân vô địch Ligue 1 đang xem xét việc đàm phán.

Cũng theo L’Equipe, trước đó có nhiều tin tức về các đội bóng châu Âu theo đuổi Mbappe. Nhưng thực tế là Monaco chưa nhận được đề nghị chính thức nào, hoặc một số đề nghị không quá 80 triệu euro nên bị từ chối.

Chelsea trao đổi cầu thủ với Lyon

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã có mặt ở thành phố London, và bắt đầu quá trình đàm phán về việc trao đổi cầu thủ với Chelsea.

{keywords}

Tolisso nhiều khả năng sẽ thuộc về Chelsea

Cụ thể, Chủ tịch Aulas muốn được sở hữu 2 cầu thủ trẻ của Chelsea là Bertrand Traore và Zouma.

Trong đó, Traore nằm trong diện cho Ajax mượn và vừa thi đấu ấn tượng với CLB Hà Lan. Cầu thủ 21 tuổi này sẽ trở lại Chelsea sau ngày 30/6.

Ở chiều ngược lại, Lyon sẽ đồng ý bán Tolisso cho Chelsea. Đây là mục tiêu mà HLV Conte rất quan tâm để đá cặp với Kante.

Không loại trừ khả năng, nếu thành công với Tolisso, Chelsea sẽ bán Matic cho MU.

Kim Ngọc