- MU thông báo có bản hợp đồng đầu tiên vào tuần tới. Hụt Griezmann, Mourinho gây sốt với Morata, Bale cũng giơ tay sẵn sàng theo, trong khi Ibrahimovic ngậm ngùi lui bước.


MU thông báo ký với Victor Lindelof vào tuần tới

Nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Correio de Manha cho hay, MU sẽ thông báo việc ký kết hợp đồng với Victor Lindelof trị giá 35 triệu bảng vào tuần tới, sau khi hậu vệ Benfica làm xong nhiệm vụ với tuyển Thụy Điển.

{keywords}
Lindelof đến là dấu hỏi tương lai cho Chris Smalling

Vào thứ Sáu tới, Lindelof cùng đồng đội có trận đấu then chốt với Pháp ở vòng loại World Cup 2018, nên anh muốn tập trung cho làm nhiệm vụ trước khi hoàn tất việc chuyển nhượng đến Nhà hát của giấc mơ.

Hậu vệ 22 tuổi được đồn đến MU từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng rốt cuộc điều đó đã không xảy ra. Theo tin tức từ O Jogo, cũng từ xứ Bồ thì sau đàm phán hụt này, phía Benfica đã tiến hành gia hạn với Lindelof và tăng giá trị giải phóng hợp đồng lên 52 triệu bảng.

Dù con số có vênh nhau, nhưng các nguồn tin đều khẳng định về lương duyên giữa đôi bên và việc công bố chính thức sẽ diễn ra vào tuần tới, mà có thể là bản hợp đồng đầu tiên của MU hè 2017.

Ibrahimovic cạn duyên với Quỷ đỏ

Zlatan Ibrahimovic cho thấy hồi phục thần kỳ, muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, chứ không phải "dạt" sang Mỹ hay Trung Quốc dưỡng già. Người đại diện - "cò bự" Mino Raiola còn "gợi ý" về việc thân chủ của mình sẵn sàng ở lại MU, kích hoạt điều khoản gia hạn...

{keywords}
Chấn thương khiến từ chỗ được mời ở lại giờ Ibrahimovic có muốn cũng chẳng được

Tuy nhiên, nguồn Express cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sẽ "bỏ qua" tùy chọn thêm 12 tháng này giữa đôi bên. Lý do nằm ở TIỀN.

Các nhân vật cao cấp ở Old Trafford thấy rằng, không thể ném tiền qua cửa sổ - trả 367.000 bảng/tuần cho một thương binh dài hạn, có thể phải ngồi chơi xơi nước đến hết 2017.

Vì thế, Ibrahimovic được thông báo có thể tìm bến đỗ mới, ra đi vào tháng tới.

Trước khi bị chấn thương nặng, Ibrahimovic là cầu thủ quan trọng số 1 với Mourinho. Anh ghi bàn nhiều hơn bất cứ đồng đội nào, 28 bàn trong 46 trận cho MU trên mọi đấu trường.

Hụt Griezmann, Mourinho lên "cơn sốt" Morata, Bale cũng vời theo

Don Balon cho hay, Jose Mourinho nung nấu ý định phải thắng Conte và Chelsea, đưa Alvaro Morata về Old Trafford cho bằng được, sau khi đổ bể việc ký với Antoine Griezmann vì Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng.

{keywords}
MU chi đậm mua Morata, trong khi Bale cũng sẵn sàng về đội Mourinho

Theo nguồn này, MU sẵn sàng vung mạnh tay, chi 90 triệu euro (79 triệu bảng) cho ngôi sao không có vị trí quan trọng trong mắt của Zidane. Chân sút Tây Ban Nha chỉ bắt đầu 13 trận ở La Liga mà Real đăng quang mùa này.

Dù thế, Morata vẫn cho thất bản năng sát thủ của mình, đóng góp tới 20 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Kền kền. Đây chính là mẫu tay săn bàn mà Mourinho cần cho Quỷ đỏ, nên càng có lý do để thúc giục lãnh đạo đội phải tăng tốc, để tránh vuột "hàng quý" vào tay đối thủ The Blues.

Ở Real, còn những cái tên khác "dính dáng" tin đồn với MU, là James Rodriguez vàGareth Bale. Mới nhất, Bale được cho đã nói với đồng đội, sẵn sàng trở lại Anh, đầu quân cho Quỷ đỏ.

L.H