- Thuyền trưởng MU, Jose Mourinho xác nhận, chân sút Romelu Lukaku không theo đội đến Ý, trong chuyến làm khách Juventus, và có thể vắng mặt luôn ở derby Manchester vào cuối tuần này.

Kèo Juventus vs MU: Mourinho "dựng xe buýt" kiếm điểm

MU lấy người của Juventus, Man City quá lợi hại

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11 cập nhật liên tục

Đêm nay, vào lúc 3h sáng giờ VN (8/11), MU tái đấu Juventus ở Allianz, sau khi để thua 0-1 tại lượt đi ngay tại Old Trafford. Đội bóng của Mourinho đang xếp nhì bảng H với 4 điểm, thua Juventus dẫn đầu 5 điểm, và hơn Valencia xếp sau 2 điểm.

{keywords}
Mourinho xác nhận, Lukaku ở lại Anh, không cùng MU đến Ý đấu Juventus

Trước chuyến làm khách này, theo cuộc thăm dò của tờ Manchester Evening News, nhiều fan MU muốn Mourinho gạt tiền đạo Bỉ Lukaku khỏi đội hình xuất phát, thậm chí là không đăng ký thi đấu.

Thực tế ở buổi tập của MU tại xứ mì ống, người ta không nhìn thấy Lukaku trên sân cùng đồng đội. Và HLV Mourinho đã xác nhận trong cuộc họp báo trước trận: tiền đạo số 9 ở lại Anh, không cùng đội đến làm khách tại Allianz.

Bình thường tin tức này sẽ khiến fan Quỷ đỏ sốt vó, nhưng lần này thì họ lại cảm thấy rất vui, bởi lẽ trong 2 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh, Lukaku đã bị Mourinho gạt khỏi đội hình xuất phát. Điều đáng kể, cả 2 trận ấy MU đều thắng với tỷ số 2-1 (Everton và Bournemouth).

{keywords}
Tại lượt đi, MU để thua Juventus 0-1

Từ đầu mùa giải, Lukaku mới ghi được 4 bàn trên mọi mặt trận cho MU, cùng với Alexis Sanchez khiến Mourinho không khỏi hoang mang về các chân sút của mình.

"Cậu ấy bị chấn thương, nên không cùng MU có mặt ở đây. Tôi cũng không biết liệu Lukaku có thể sẵn sàng cho trận gặp Man City vào cuối tuần hay không".

Nhận định về cuộc tái đấu Juventus đêm nay, Mourinho nói: "Một trận đấu lớn, đòi hỏi MU phải tập trung tối đa. Dĩ nhiên là chúng tôi rất muốn thắng".

L.H

MU loại Lukaku đấu Juventus, Real có hợp đồng thế kỷ

MU loại Lukaku đấu Juventus, Real có hợp đồng thế kỷ

Người hâm mộ thúc giục Mourinho loại Lukaku ở trận MU tái đấu Juventus, Real Madrid có hợp đồng thế kỷ 1,1 tỷ euro là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/11.

MU đấu Juventus, chiến Man City: Ai sẽ cứu Mourinho?

MU đấu Juventus, chiến Man City: Ai sẽ cứu Mourinho?

MU đang chuẩn bị đấu Juventus, rồi chiến Man City trong trận derby Manchester, và vấn đề được quan tâm là ai sẽ cứu được HLV Jose Mourinho?