- MU sẽ không có sự phục vụ của Matic đầu mùa giải 2018-19. Điều này càng khiến Mourinho thất vọng trong bối cảnh chuyển nhượng của CLB tồn tại nhiều vấn đề.

Không quân tiếp viện, lại mất Matic

Jose Mourinho có lý do để không hài lòng với BLĐ MU, đặc biệt là Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Trong khi các đối thủ chính như Man City và Liverpool rầm rộ tuyển quân, MU gần như bất động với thị trường chuyển nhượng, dù sắp đến ngày đóng cửa (9/8).

{keywords}
Mourinho không hài lòng với chuyển nhượng của MU

"Tôi đã đưa danh sách 5 mục tiêu cho BLĐ từ vài tháng trước. Giờ thì tôi chỉ biết chờ đợi xem thế nào", Mourinho trách móc.

Trong vai trò quản lý về mọi mặt, Ed Woodward rất thành công khi giúp MU phát triển khía cạnh thương mại.

Nhưng ở lĩnh vực thể thao, sự can thiệp quá sâu của Ed Woodward đã mang đến nhiều vấn đề. Hiện tại là cuộc khủng hoảng chuyển nhượng, khi Mourinho không được cấp viện binh như mong muốn.

Mourinho cần ít nhất hai mục tiêu nữa, nhưng khả năng ông được đáp ứng là không cao. Hoặc nếu có, cũng chỉ là những cầu thủ mà Ed Woodward tự chọn.

Trong bối cảnh chưa có nhân tố mới như kỳ vọng, Mourinho phải nhận tin không vui, khi Matic chắc chắn vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải.

Matic chấn thương trong thời gian dự World Cup 2018. Sau khi cùng MU đến Mỹ, tiền vệ người Serbia trải qua kiểm tra y tế, với kết luận anh phải phẫu thuật.

Gia nhập Old Trafford cách nay một năm, Matic nhanh chóng chiếm vị trí quan trọng trong chiến thuật của Mourinho.

{keywords}
Mourinho đau đầu khi Matic vắng mặt

Matic được ví như xương sống của MU, ngoài việc che chắn cho hàng thủ còn hỗ trợ cho những người bên cạnh, trong đó có Pogba.

Việc Matic không thể khởi đầu mùa giải 2018-19 cùng MU là điều tệ hại với Mourinho, giải thích vì sao ông bật sếp Ed Woodward.

Cơ hội để Fred thể hiện giá trị

Ed Woodward chậm chạp, nhưng không phải không có tân binh. Ít nhất, hàng tiền vệ MU đã được bổ sung Fred, mục tiêu mà chính Mourinho yêu cầu.

Chấn thương của Matic chính là cơ hội dành cho cầu thủ người Brazil, bản hợp đồng có giá 53 triệu bảng.

MU đã tốn khá nhiều thời gian để theo đuổi Fred, từ trước khi anh cùng Brazil dự World Cup 2018. Đây là một thương vụ mà Quỷ đỏ đã vượt qua hàng xóm Man City.

Fred không thi đấu ở World Cup 2018 vì chấn thương. Khi đến MU, anh cần thời gian hòa nhập và vừa có màn ra mắt trong trận thua Liverpool 1-4.

{keywords}
Mourinho đang hy vọng Fred sẽ hòa nhập nhanh nhất

Quỹ thời gian của Fred trước Liverpool là quá ít. Anh chỉ vào sân từ phút 71, nên chưa thể hiện được nhiều về vai trò.

MU đang chuẩn bị cho cuộc chiến với Real Madrid trong khuôn khổ ICC Cup 2018. Khi ấy, Fred sẽ được trao cơ hội nhiều hơn.

Trong cơn túng quẫn, Mourinho đang cần Fred. Ở chiều ngược lại, tiền vệ 25 tuổi này cũng hòa nhập trong thời gian nhanh nhất, để thể hiện giá trị của mình.

Không có Matic, Fred nhiều khả năng sẽ đá tiền vệ trụ, khi MU mở màn mùa giải mới với đối thủ Leicester.

Từ Shakhtar Donetsk đến MU là những môi trường rất khác. Fred là ngôi sao ở Ukraine, nhưng Premier League là một thử thách cao hơn với bản thân anh.

Fred không có nhiều thời gian, và anh phải thể hiện mình ngay từ trận chiến với Real Madrid.

Đại Phong

 

Ibrahimovic lập hat-trick siêu đẳng trên đất Mỹ

Ibrahimovic lập hat-trick siêu đẳng trên đất Mỹ

Đã bước sang tuổi 36 nhưng Ibrahimovic vẫn chứng tỏ phong độ làm bàn đỉnh cao, với cú hat-trick đầu tiên ở giải nhà nghề Mỹ, giúp LA Galaxy đánh bại Orlando 4-3 trong trận cầu sáng nay (30/7, giờ VN).

Căng thẳng Mourinho và sếp lớn MU đẩy lên đỉnh điểm

Căng thẳng Mourinho và sếp lớn MU đẩy lên đỉnh điểm

Mourinho rất bức xúc vì không được cấp thêm tiền chuyển nhượng. Mối bất đồng giữa ông và GĐĐH Ed Woodward đang là chủ đề nóng nhất tại đội bóng thành Manchester.

MU thua thảm Liverpool: Mourinho ước được như Klopp

MU thua thảm Liverpool: Mourinho ước được như Klopp

MU vừa thua tan nát trong trận ICC Cup 2018 trước Liverpool, và Jose Mourinho chỉ biết ước mình cũng được như đồng nghiệp Jurgen Klopp.