- Neymar muốn gia nhập Quỷ đỏ vì mâu thuẫn với Leo Messi. Chelsea phải bán Hazard vì lời hứa. Mourinho được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh, kiếm gấp đôi Pep.


Neymar đến MU vì mâu thuẫn Messi

MU sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar, với mức phí giải phóng hợp đồng là 173 triệu bảng và đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Don Balon khẳng định, điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi cái tên cộm cán Leo Messi.

{keywords}
Neymar được cho có mối quan hệ đi xuống với Messi

Nguồn này cho rằng, chân sút Brazil muốn gia nhập Old Trafford vì mối quan hệ đi xuốn với Messi thời gian gần đây. Hơn nữa, Neymar hiểu rằng, một khi Nou Camp còn Messi thì anh không bao giờ có thể vươn lên là số 1.

Diario Gol thông tin thêm, đã xung đột về vụ chuyển nhượng liên quan đến Coutinho (Liverpool), trong khi Neymar muốn thì Messi nhất quyết phản đối.

Chưa kể, số 10 rất bực với việc đàn em vắng mặt trong trận Barca thua Deportivo 1-2, vì lý do sinh nhật em gái.

Chelsea phải bán Hazard vì lời hứa!

Đội bóng áo xanh không muốn mất Eden Hazard nhưng vì lời hứa với chính tiền vệ người Bỉ, họ phải đưa anh vào danh sách chuyển nhượng hè này.

{keywords}
Chelsea đưa Hazard vào danh sách chuyển nhượng vì lời hứa với chính anh

Lý do, năm ngoái để thuyết phục Hazard ở lại, người phụ nữ quyền lực của Chelsea, Marina Granovskaia đã hứa với anh, CLB sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ Real.

Giờ đây, Zidane tha thiết muốn có Hazard và yêu cầu Nhà trắng làm hết khả năng để kéo anh về Bernabeu. Tuy nhiên, bên cạnh việc thực hiện như đã hứa, một mặt lãnh đạo Chelsea tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ tài năng

Cụ thể hơn, ngoài việc đề nghị ký mới một siêu hợp đồng, The Blues còn cho Hazard thấy rõ kế hoạch chuyển nhượng, tăng cường mạnh mẽ đội hình với khoản phí "đi chợ" lên đến 200 triệu bảng.

Mourinho kiếm tiền gấp đôi Pep

Theo France Football, Mourinho vượt qua Pep Guardiola trong cuộc chiến tiền lương, trở thành HLV được trả cao nhất tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể hơn, thuyền trưởng MU kiếm 24 triệu bảng/năm, với các khoản đến từ lương, tiền thưởng và các hợp đồng giao dịch.

{keywords}
Mourinho kiếm tiền gấp đôi Pep Guardiola

Trong khi đó, Pep của nửa thành Man xanh, chỉ bằng phân nửa số ấy, 12,5 triệu bảng.

Cũng nguồn trên, Cristiano Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới, với 75,7 triệu bảng, Messi là 66,1 triệu bảng và Neymar kiếm 48 triệu bảng mỗi năm.

MU của Mou vừa lên được hạng 5 nhờ thắng Boro 3-1:

L.H

 

MU phá kỷ lục vì Neymar, Diego Costa "ngã bệnh"

MU phá kỷ lục vì Neymar, Diego Costa "ngã bệnh"

Quỷ đỏ vung 173 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Neymar. Diego Costa bất ngờ dính chấn thương ở buổi tập của tuyển Tây Ban Nha. Thierry Henry không loại trừ khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai...

Hà Lan nguy khó: Đừng tin Van Gaal, kẻ đã phá nát MU!

Hà Lan nguy khó: Đừng tin Van Gaal, kẻ đã phá nát MU!

Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB) đang trải thảm mời Louis van Gaal làm cố vấn cho ĐTQG, bất chấp ông mới vừa phá nát MU.

MU chạm vào Mbappe, Wenger và Ozil ở lại Arsenal

MU chạm vào Mbappe, Wenger và Ozil ở lại Arsenal

MU tiến gần đến việc sở hữu Kylian Mbappe, trong khi Wenger và Ozil cùng ở lại Arsenal. Ở thế giới tennis, Rafa Nadal vừa chạm mốc 1.000 trận.

Mourinho muối mặt xin lỗi Ronaldo, MU ăn quả đắng

Mourinho muối mặt xin lỗi Ronaldo, MU ăn quả đắng

Thuyền trưởng MU đã phải gọi điện xin lỗi Ronaldo vì "vạ miệng". Bỏ 35 triệu bảng, Chelsea giành Bakayoko trước mũi MU. Ozil tuyên bố sẽ sớm thông báo chuyện đi - ở Arsenal.

Người đẹp nổi đóa với Mourinho vì Rooney

Người đẹp nổi đóa với Mourinho vì Rooney

Jose Mourinho vừa phải nhận những lời lẽ nặng nề từ người đẹp Melissa Debling, vì gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Wayne Rooney.