- Neymar xác nhận chuyện MU theo đuổi, chuẩn bị làm "siêu bom tấn". Ronaldo bị nhóm 6 đồng đội "tẩy chay" dữ dội. Carrick tiết lộ "lời thì thầm" của Pep Guardiola sau derby Manchester hòa không bàn thắng.


MU chuẩn bị "siêu bom tấn" với Neymar

Chân sút Barca đã nói với bạn bè thân, cả Chelsea và MU đều đã liên lạc, bày tỏ sự quan tâm liệu anh có thể rời Nou Camp vào hè này. Mourinho sẵn sàng cùng Quỷ đỏ làm "siêu bom tấn" trải thảm mời anh về.

{keywords}
Neymar sẽ theo tiềng gọi của Mourinho đến MU làm số 1?

Mặc dù ký gia hạn 5 năm với đội bóng xứ Catalan vào năm ngoái, nhưng các tin tức cho hay, Neymar thấy kém vui khi đứng sau Messi và Suarez, chưa kể gặp phiền phức với chuyện thuế má tại Tây Ban Nha. Neymar muốn đến một nơi mà ở đó anh là trung tâm trên sân.

Theo Record, đó chính là Old Trafford, nơi có thể đáp ứng yêu cầu tiền lương của Neymar cũng như khoản giải phóng hợp đồng kỷ lục, 169 triệu bảng.

Ở MU, Pogba đang nhận lương cao nhất NH Anh, 290.000 bảng/tuần, trong khi thu nhập của Neymar tại Barca sau thuế ở khoảng 260.000 bảng/tuần.

Nguồn trên loan báo, Neymar mở cửa để rời Barca vào hè này, trong khi Mourinho vừa xác nhận, kế hoạch chuyển nhượng của ông có sự thay đổi sau khi Ibrahimovic chấn thương nặng, không thể tiếp tục chơi cho MU. Đây là lý do Record tin, "người đặc biệt" càng quyết tâm mang Neymar về, dù trước đó phủ nhận khó có chuyện Barca "nhả" chân sút Brazil.

Ronaldo tiếp tục bị đồng đội "tẩy chay"

Don Balon loan tin sốt dẻo, Cristiano Ronaldo bị nhóm đồng đội 6 cầu thủ "tẩy chay". Cụ thể hơn, những Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric, Isco and Alvaro Morata đã đến gặp trực tiếp thuyền trưởng Zidane, đề nghị gạt siêu sao người Bồ khỏi đội hình chính.

{keywords}
Nhiều đồng đội muốn "lật đổ" Ronaldo ở Bernabeu

Lý do, vắng Ronaldo, họ sẽ chơi hay hơn. Và ở trận đấu Real đè bẹp Derpotivo cho thấy quả vậy, không "BBC" (Benzema dự bị, Bale chấn thương, Ronaldo nghỉ), những Alvaro Morata, James Rodriguez (2 bàn), Lucas Vazquez, Isco và Casemiro đều lên tiếng lập công.

Ronaldo đã chơi rất mờ nhạt ở Siêu kinh điển, Real thảm bại 2-3 trước Barca ngay tại Bernabeu, khiến Chủ tịch Perez rất thất vọng. Ở tuổi 32, dù còn cho thấy đẳng cấp nhưng phong độ số 7 giảm đáng kể.

Trước đó, Ronaldo cũng đã gặp đội trưởng Ramos nói về việc anh bị các đồng đội "chơi khăm", muốn lật anh khỏi Bernabeu.

Carrick tiết lộ "lời thì thầm" của Pep Guardiola

Sau trận hòa không bàn thắng ở Etihad, thuyền trưởng Man City đã bước tới Michael Carrick ôm lấy anh, nở nụ cười rất tươi cũng như có vài "lời thì thầm".

{keywords}
Hình ảnh thân mật của Pep và Carrick sau trận đấu

Sau đó khi được hỏi Pep Guardiola đã nói những gì, tiền vệ kỳ cựu MU dù không đi vào chi tiết nhưng cho hay: "Ông ấy chỉ nói lời chúc mừng đã chơi tốt. Ông là một HLV tuyệt vời và tôi rất tôn trọng ông ấy".

Trước đó, trong họp báo trước trận, Pep Guardiola cũng dành rất nhiều tôn trọng cho Carrick, khen anh: "là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tôi từng thấy. Tôi là một fan hâm mộ của Michael Carrick. Anh ấy ở ngang đẳng cấp với Xabi Alonso và Sergio Busquets".

Video Man City 0-0 MU:


L.H