- Atletico vs Real Madrid sẽ bước vào trận derby không khoan nhượng ở vòng 12 La Liga, với Ronaldo là tâm điểm, lúc 2h45 ngày 19-11 trên sân Wanda Metropolitano.

Ronaldo bước vào trận derby Madrid với rất nhiều vấn đề. Anh mới chỉ ghi 1 bàn sau 48 lần dứt điểm ở La Liga, tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Ronaldo đang là nhân vật chính trong câu chuyện về mâu thuẫn ở Real Madrid. Mối quan hệ giữa CR7 và đội trưởng Sergio Ramos đang xấu đi rất nhiều.

Chính những vấn đề này tạo động lực để Ronaldo thể hiện trong cuộc chiến Atletico vs Real Madrid. Ronaldo đã ghi 21 bàn trong các trận derby thủ đô.

Ronaldo đầy quyết tâm ghi bàn trận derby Atletico vs Real Madrid

Thông tin lực lượng

Atletico chuẩn bị cho trận derby Madrid với lực lượng tốt nhất. HLV Simeone không phải chịu bất kỳ tổn thất nào.

Real Madrid không có Gareth Bale, người vừa tái phát chấn thương. Kovacic cũng chưa sẵn sàng sau thời gian dài ngồi ngoài điều trị.

Thủ môn Keylor Navas đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng bắt chính, cải thiện đáng kể sức mạnh cho Real. Carvajal cũng đã quay lại đội sau khi điều trị bệnh tim, và có thể tái xuất.

Phong độ và đối đầu

Trong 5 trận derby gần nhất, tính từ chung kết Champions League 2015-16, Real Madrid có 3 chiến thắng (tính cả trên chấm 11m). Atletico có 1 chiến thắng.

Atletico đang có phong độ không tốt, khi chỉ thắng 2 và hòa 3 trong chuỗi 5 trận gần nhất. Atletico cũng là đội hòa nhiều nhất La Liga, 5 trận sau 11 vòng.

Trong khi đó, Real Madrid thắng 3 và thua 2 trong 5 trận vừa qua.

Derby Madrid hứa hẹn căng thẳng và hấp dẫn

Chiến thuật

Simeone vẫn duy trì bộ khung 4-4-2 quen thuộc. Trong đó, nhiều khả năng ông sẽ đề cao tính chiến đấu với việc xếp Thomas Partey đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Gabi. Koke và Saul sẽ ở hai cánh.

Angel Correa sẽ là giải pháp trên hàng công với Griezmann.

Về phía Real Madrid, bộ khung thường được sử dụng gần đây là 4-3-1-2. Isco sẽ là cầu nối hàng tiền vệ với cặp tiền đạo Ronaldo - Benzema.

Đội hình dự kiến

Atletico (4-4-2): Oblak - Juanfran, Savic, Godin, Filipe Luis - Koke, Gabi, Thomas, Saul - Correa, Griezmann.

Real Madrid (4-3-1-2): Keylor Navas - Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo - Modric, Casemiro, Kroos - Isco - Benzema, Ronaldo.

Nhận định

Atletico sa sút khó hiểu, với phong độ rất tệ. Griezmann mất hiệu quả. Trong khi đó, dù không ổn định nhưng Real Madrid đá sân khách rất tốt. Khả năng có điểm của Real là rất cao. Thậm chí, họ có thể giành chiến thắng nếu may mắn.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1/4

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1

ĐP