- Juventus vs Tottenham đang sẵn sàng cho cuộc chiến của bóng đá tấn công ở Allianz Stadium, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, lúc 2h45 ngày 14/2.

Juventus đang có phong độ rất ấn tượng. Đội quân của HLV Max Allegri đang trải qua chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp, tính trên mọi mặt trận. 10 trong số đó họ giữ sạch lưới.

Trong 15 trận gần nhất, Juventus cũng chỉ có 1 trận hòa thắng 14. Chỉ 1 lần duy nhất Lão phu nhân để thủng lưới.

Trong khi đó, Tottenham là một bất ngờ lớn ở vòng bảng. Đội bóng nước Anh dẫn đầu bảng H có nhà ĐKVĐ Real Madrid, với Harry Kane ghi 6 bàn.

{keywords}

Juventus sẵn sàng giải mã hiện tượng vòng bảng Tottenham

Thông tin lực lượng

Juventus chưa thể đón Dybala - người gặp chấn thương dài ngày. Nhưng Higuian đang có phong độ cao, và HLV Allegri luôn tìm ra những giải pháp tấn công.

Tottenham đến thành Turin với những nhân tố tốt nhất. Vừa hạ Arsenal 2-0, Spurs càng thêm tự tin để chơi tấn công với đội chủ nhà.

Phong độ và đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau ở Champions League. Ở giải giao hữu mùa Hè 2017, Tottenham thắng 2-0.

Juventus có phong độ tốt trên sân nhà, với 26 trận bất bại liên tiếp (16 chiến thắng).

Juventus thắng 13, hòa 5 và chỉ thua 3 khi tiếp đại diện Premier League. Họ bất bại 6 trận gần nhất (3 thắng) với các đại diện của Anh.

Tottenham trải qua 8 trận làm khách ở Italia, chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 4.

Chiến thuật

HLV Allegri rất linh hoạt về chiến thuật, tùy theo tình hình nhân sự và đối thủ. Juventus có thể đá 4-3-3 trước Tottenham, với Douglas Costa và Mandzukic hỗ trợ Higuain.

Tottenham nhiều khả năng tập trung nhân sự ở trung tuyến, với đội hình 4-3-2-1. Harry Kane đá cắm, với sự hỗ trợ của Dele Alli và Eriksen.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-3-3): Buffon; De Sciglio, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Bentancur; Douglas Costa, Higuain, Mandzukic.

Tottenham (4-3-2-1): Lloris; Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies; Wanyama, Dier, Dembele; Alli, Eriksen; Harry Kane.

Nhận định

Cả hai đều có những tiền đạo đẳng cấp. Nhưng Juventus có hàng thủ mà cả châu Âu e ngại. Một thử thách thực sự cho Harry Kane và hàng công Tottenham. Juve có thể thắng tối thiểu.

Tỷ lệ châu Á: Juventus chấp 1/2

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Juventus thắng 1-0

Kim Ngọc