- MU vs Brighton thuộc vòng 13 Premier League, diễn ra trên sân Old Trafford lúc 22h ngày 25/11, sẽ là trận đấu mà Ibrahimovic được kỳ vọng sẽ ghi bàn.

Ibrahimovic đã trở lại sau 7 tháng xa sân cỏ vì chấn thương. Trong 2 trận vừa qua, anh đều được HLV Mourinho tung vào sân nửa cuối hiệp hai, để giúp tìm lại cảm giác bóng.

{keywords}
Ibrahimovic đang chờ bàn thắng đầu tiên

Trên sân nhà Old Trafford, khi MU tiếp Brighton, Ibrahimovic có thể sẽ chưa đá chính. Nhưng thời lượng thi đấu của anh sẽ tăng lên.

Người hâm mộ MU phấn khích khi Ibrahimovic trở lại. Tất cả đang chờ bàn thắng đầu tiên của tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển.

Thông tin lực lượng

MU không có sự hiện diện của cặp trung vệ Phil Jones và Bailly. Trong khi đó, đội trưởng Carrick có thể nghỉ đến hết mùa giải.

Brighton đến Old Trafford mà không có Sidwell vì chấn thương.

Phong độ và đối đầu

Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau kể từ 1983. Trước đó, trong 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, MU thắng 5, Brighton thắng 1 và hòa 2.

MU thua 2 trong 5 trận gần đây (3 chiến thắng). Dù vậy, thất bại trước Basel đến từ vấn đề may mắn, và Mourinho dùng hơn nửa đội hình dự bị.

{keywords}
Đội hình dự kiến của hai đội

Brighton bất bại 5 trận gần nhất. 3 trong đó là những trận có kết quả hòa.

Chiến thuật

HLV Mourinho tiếp tục duy trì nền tảng 4-2-3-1. Những nhân tố tốt nhất sẽ trở lại đội hình chính.

Chỉ riêng cặp trung vệ sẽ là sự chắp vá. Nhiều khả năng sẽ thuộc về Smalling và Lindelof.

Brighton sẽ đá 4-4-2 để tìm kiếm sự cân bằng trong phòng ngự, và chờ cơ hội phản công. Bị đánh giá yếu hơn, Brighton không có lý do để đôi cong với MU.

Nhận định

MU rất mạnh trên sân nhà. Old Trafford đang là điểm tựa để MU tìm những điểm số quan trọng. Thầy trò Mourinho sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành 3 điểm trước đội bóng khiêm tốn như Brighton.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 3/4

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 2-0

ĐP