- Bỏ lại đằng sau nỗi buồn ở Champions League, thầy trò Mourinho cần đứng dậy ngay lập tức để thắp lửa hy vọng tại cúp FA, với trận tứ kết gặp Brighton lúc 2h45 rạng sáng 18/3.

Trận thua sốc trước Sevilla khiến Quỷ đỏ giờ phải dồn hết sự tập trung vào FA Cup, cơ hội cuối cùng để thầy trò Mourinho có thể bước lên bục vinh quang ở mùa giải này.

{keywords}
Pogba đang là vấn đề của MU

Brighton không được đánh giá cao, nhưng họ rất biết cách gây khó dễ cho các ông lớn. 3 chiến thắng trong 5 vòng đấu vừa qua ở Ngoại hạng Anh giúp đoàn quân HLV Chris Hughton thêm phần tự tin đến làm khách ở Old Trafford.

Về phần chủ nhà, Mourinho phải lập tức xốc dậy tinh thần học trò, giải quyết những vấn đề tâm lý liên quan đến hai ngôi sao hưởng lương cao nhất MU - Paul Pogba và Alexis Sanchez.

Tương quan lực lượng

Pogba và Martial đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình xuất phát. Trong khi đó, cặp trung vệ Phil Jones cùng Marcos Rojo bắt đầu tập luyện cùng đồng đội.

Blind, Herrera và Ibrahimovic tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Mourinho có thể thực hiện nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát, với Mata, McTominay và Luke Shaw đá chính.

{keywords}
MU thắng vất vả Brighton ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này

Bên kia chiến tuyến, tiền vệ chủ chốt Anthony Knockhaert không thể ra sân vì án treo giò. Ngoài ra, Brighton cũng thiếu những nhân tố như Steve Sidwell, Isaiah Brown và Jiri Skalak.

Thành tích đối đầu

MU toàn thắng cả 3 lần đối đầu gần nhất với Brighton, đều với tỷ số 1-0. Lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ phải khá vất vả mới vượt qua được đối thủ nhờ pha phản lưới của Lewis Dunk.

Lần cuối cùng Brighton đánh bai được MU là năm 1982 trên sân nhà. Ở Old Trafford, Brighton chưa thắng trận nào.

Nhận định và tỷ lệ cược

Nếu cuộc đấu diễn ra trên sân Amex, Brighton có thể tạo nên bất ngờ. Nhưng bầy Quỷ đỏ thường chơi tốt ở Old Trafford và Mourinho chắc chắn không muốn nối dài chuỗi thất vọng.

Lukaku đang đạt phong độ cao và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đội khách. Dự đoán MU sẽ giành chiến thắng dễ dàng.

Tỷ lệ cược: MU chấp 1 1/2

Tài xỉu: 2 1/2

{keywords}
Đội hình dự kiến

* T.A