- Dù Pogba có kịp bình phục để chiến Sevilla hay không, Mourinho cũng chẳng bận tâm. Bởi trong tay ông đang là đội hình cân bằng, gắn kết và luôn chơi cực hay tại thánh địa Old Trafford.

 

Xem video buổi tập của MU trước trận tái đấu Sevilla

Sự xuất sắc của thủ thành De Gea giúp Quỷ đỏ thoát thua trên sân Sanchez Pijzuan ở lượt đi. Kết quả hòa không bàn thắng đồng nghĩa, đội bóng của Mourinho buộc phải thắng trong cuộc tái đấu mới giành vé đi tiếp.

Lợi thế sân nhà, cộng thêm chuỗi phong độ rất cao gần đây, khi lần lượt đánh bại Chelsea, Palace rồi Liverpool giúp đoàn quân áo đỏ tràn đầy tự tin sẽ "xử đẹp" Sevilla để có mặt tại vòng tứ kết.

Tương quan lực lượng

Pogba chưa thể ra sân tập cùng đồng đội khiến cơ hội trở lại thi đấu là rất thấp. Nhiều khả năng, HLV Mourinho tiếp tục sử dụng McTominay đá cặp cùng Matic ở trung tâm hàng tiền vệ.

{keywords}
Pogba không ra sân cũng chẳng phải vấn đề lớn với MU

Rashford hy vọng sẽ đá chính trận thứ hai liên tiếp, dù Martial đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind, Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic chưa thể ra trận.

Thiếu vắng duy nhất của Sevilla ở trận lượt về là Jesus Navas. Cựu tiền vệ Man City dính chấn thương trong cuộc đấu Atletico Madrid. Tuy vậy, tiền đạo Nolito đã hồi phục và có thể thi đấu.

Phong độ

MU thắng liên tiếp 3 trận ở Premier League kể từ sau trận hòa 0-0 ở Sevilla. Đáng nói là hai cú lội ngược dòng ấn tượng hạ Chelsea 2-1 và Crystal Palace 3-2.

Cuối tuần qua, đoàn quân HLV Mourinho tiếp tục cho Liverpool nếm trái đắng với cú đúp của Mourinho. Tuy tổn thất lực lượng, nhưng phong độ bầy Quỷ đỏ lúc này là rất tốt.

{keywords}
Thầy trò Mourinho đang rất tự tin

Về phía đội khách, Sevilla đang thể hiện bộ mặt khá phập phù. Chỉ vài ngày sau khi hòa MU 0-0, đội bóng của Montella thua tan nát 2-5 Atletico Madrid.

Họ đứng dậy bằng hai chiến thắng trước Malaga và Bilbao. Tuy nhiên, cuối tuần trước, Sevilla lại thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla.

Thành tích đối đầu

Trận lượt đi (hòa 0-0) là lần đầu hai hai đội gặp nhau chính thức ở cúp châu Âu. Chạm trán các đối thủ Tây Ban Nha, MU từng thắng 13, thua 17 và hòa 21 trận.

Trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ cũng từng 9 lần đánh bại các đại diện đến từ xứ sở bò tót. Trong khi đó, Sevilla chưa từng thắng trận nào khi hành quân đến Anh (hòa 3 và thua 3 trận).

{keywords}
Được quay trở về Old Trafford, Lukaku và đồng đội sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều

Nhận định và tỷ lệ cược

MU luôn rất đáng sợ trên sân nhà khi giữ sạch lưới 13/20 trận kể từ đầu mùa. Man City là đội duy nhất ghi được hơn 1 bàn tại Old Trafford.

Trái lại, Sevilla lại thi đấu không tốt trong các chuyến hành quân xa ở cúp châu Âu. Vòng bảng Champions League vừa qua, họ thua thảm Spartak Moscow 1-5 và hòa 1-1 trên sân Maribor. Trái với sự lo lắng của nhiều người khi MU vắng Pogba, đây có thể là một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Tỷ lệ cược: MU chấp 3/4 (0: 3/4)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-0

{keywords}
Đội hình dự kiến

* Anh Tuấn