- Thầy trò Guardiola hành quân đến Wembley giữa bộn bề tâm trạng, khi Man City đột nhiên khựng lại với 3 thất bại liên tiếp trước Liverpool và MU.

Đang băng băng lao về đích, Man City đánh mất mình đúng vào thời khắc quan trọng nhất, trước những đối thủ không đội trời chung ở Premier League.

{keywords}
Man City liên tục vấp ngã gần đây

Cơ hội vô địch vẫn rộng mở với đoàn quân Guardiola, nhưng vấn đề của họ là cần phải chấm dứt ngay chuỗi kết quả tệ hại trong 2 tuần qua.

Ở chiều ngược lại, Tottenham tràn đầy khí thế tiếp đội đầu bảng. Họ muốn lập nên kỳ tích mới, bất bại 15 trận liên tiếp, dù lượt đi tại Etihad, Spurs từng phơi áo 1-4 trước Man City.

Tương quan lực lượng

Danny Rose vắng mặt vì chấn thương cơ đùi. Harry Winks cũng gặp rắc rối với mắt cá, trong khi hậu vệ cánh Kyle Walker-Peters bị đau gân kheo.

Man City sẽ không có sự phục vụ của chủ công Aguero vì chấn thương đầu gối. Tiền vệ Fernandinho nhận án treo giò do đã bị phạt 10 thẻ vàng kể từ đầu giải.

{keywords}
Gundogan sẽ đá thay vị trí Fernandinho (treo giò)

Thành tích đối đầu

Tottenham có phong độ tích cực khi chạm trán Man City những năm gần đây. Đội bóng thành London chỉ để thua 1/5 cuộc đối đầu Man "xanh" ở Ngoại hạng Anh.

Hai lần gặp gỡ gần nhất trên sân nhà, Spurs đều giành chiến thắng. Tuy vậy, lượt đi mùa này, đoàn quân Pep Guardiola đã vùi dập Tottenham 4-1.

Phong độ

Tottenham đang chơi rất hay ở Premier League, với chiến thắng 2-1 trên sân Stoke hồi tuần trước. Đội bóng của Pochettino đã thắng liền 6 trận và bất bại kể từ đầu năm 2018.

Man City cũng là đội bóng cuối cùng đánh bại được Tottenham tại sân chơi quốc nội. Trong 14 vòng đấu kể từ trận thua tại Etihad, CLB thành London thắng 11 và hòa 3 trận.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Ở chiều ngược lại, Man City đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ đầu mùa khi bị Liverpool loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 5-1. Ngoài ra họ còn để thua kình địch MU 2-3 dù dẫn trước hai bàn trong hiệp một.

Với khoảng cách 13 điểm so với đội xếp thứ hai (MU), Guardiola và các học trò cần thêm hai trận thắng nữa để bước lên bục vinh quang Ngoại hạng Anh.

Nhận định và tỷ lệ cược

Làm khách tại Wembley là thử thách không hề dễ dàng với Man City. Tuy nhiên, trước một đối thủ sẵn sàng chơi đôi công, cơ hội sẽ mở ra với đội bóng của Pep.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Hòa 2-2

* T.A

Thầy ngoại "tố" trò lật ghế: Thừa bằng cấp, thiếu... bằng lòng!

Thầy ngoại "tố" trò lật ghế: Thừa bằng cấp, thiếu... bằng lòng!

V-League 2018 đã chứng kiến HLV đầu tiên “bay ghế” vì thành tích đội nhà không tốt. Điều này vốn là tất nhiên, nhưng lại đáng nói ở chỗ ông thầy Marian Mihail đã...mất ghế vì thiếu hiểu biết.

Bầu Đức doạ bỏ giải, HAGL cứ chiến V-League thôi!

Bầu Đức doạ bỏ giải, HAGL cứ chiến V-League thôi!

Bất chấp việc bầu Đức liên tục doạ rút HAGL ra khỏi giải đấu cao nhất Việt Nam, BHL cùng các cầu thủ phố Núi vẫn sẵn sàng chơi tiếp tại V-League 2018.

Nhận thưởng tiền tỷ, Văn Toàn đã sử dụng thế nào?

Nhận thưởng tiền tỷ, Văn Toàn đã sử dụng thế nào?

Theo như chia sẻ của tiền đạo HAGL, sau khi nhận thưởng số tiền 1,2 tỷ đồng từ chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Văn Toàn đã gửi phần lớn về nhà để phụ giúp gia đình...

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn World Cup

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn World Cup

Dù đã thi đấu hết sức cố gắng nhưng do trình độ chênh lệch, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua Hàn Quốc 0-4, xếp cuối bảng B, hết cơ hội tranh vé play-off dự World Cup 2019.