Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola có hiệu lực đến cuối mùa giải, nhưng ông sẽ tiếp tục chinh chiến tại Premier League cùng Man xanh sau khi đống ý gia hạn.

{keywords}
Pep Guardiola cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp nhưng vẫn còn tìm kiếm danh hiệu C1

Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp (2018, 2019), lập kỷ lục mới về số điểm trong 1 mùa giải khi đạt 100 điểm ở chiến dịch 2017/18.

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Barca (từ 2016), Man City cũng đã vô địch FA Cup, giành 3 League Cup. Champions League chính là danh hiệu lớn mà họ còn thiếu và Pep Guardiola đã quyết định ở lại Etihad để chinh phục điều này.

Với việc đồng ý ký mới đến 2023 cùng Man City, Pep Guardiola cũng đã làm ‘ngoại lệ’ khi trước đó không ở CLB nào quá 4 mùa giải.

{keywords}
Man City gấp rút gia hạn Pep Guardiola để chuẩn bị kế hoạch đón Messi?

Nhà cầm quân 49 tuổi bày tỏ sau khi đặt bút gia hạn: “Kể từ khi tôi đến Man City, tôi đã cảm thấy rất được chào đón ở đây, cũng như TP này – từ các cầu thủ, nhân viên, người hâm mộ, người dân Manchester, Chủ tịch và Chủ sở hữu CLB.

Có được sự hỗ trợ như vậy là điều tuyệt vời nhất mà bất cứ HLV nào cũng mong có được. Tôi có mọi thứ mà tôi có thể muốn để làm công việc tốt nhất của mình và tôi hài lòng trước sự tin tưởng của Chủ sở hữu CLB, Chủ tịch, Ferran và Txiki vào tôi để tiếp tục gắn bó cùng Man City 2 năm nữa sau mùa giải này.

Thách thức với chúng tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển. Tôi rất vui mừng và muốn giúp Man City làm được điều đó”.

L.H