- HLV Wenger và lãnh đạo Arsenal đạt thỏa thuận ký thêm 1 năm. Pep trông mong Messi đến Etihad "giải cứu". Chelsea "ăn khoa" vụ Lukaku, mục tiêu của MU, PSG, Juventus.


HLV Wenger quyết "trụ" thêm ở Arsenal 1 năm

Nguồn tin từ Express cho hay, bất kể bị CĐV phản đối quyết liệt, đòi HLV Arsene Wenger từ chức thì nhà cầm quân người Pháp vẫn sẽ ở lại với Pháo thủ thêm 1 năm nữa.

{keywords}
Wenger được cho sẽ ở lại Arsenal thêm 1 năm dù bị CĐV đuổi

Chiến lược gia 67 tuổi được đề nghị hợp đồng 2 năm vào hồi đầu 2017, từ lãnh đạo Arsenal và giờ đây đôi bên đã thỏa hiệp: ông Wenger sẽ ngồi "ghế nóng" thêm 1 mùa.

Sau thất bại 1-3 trước West Brom vào tối qua, làn sóng tẩy chay HLV Wenger tăng cao. Bản thân "giáo sư" cho biết đã có quyết định về tương lai và sẽ công bố sớm. Và theo Express, không phải là công bố từ chức mà chính là việc ký mới 1 năm.

HLV Wenger chưa muốn ra đi sau 21 năm gắn bó Arsenal, dù có đến 6 thất bại trong 9 trận vừa qua. Ông bình thản: "Tôi không lo lắng về điều đó (phản ứng từ CĐV). Tôi lo tập trung vào trận đấu, không xem các khán đài".

HLV Allegri của Juventus được cho chờ sẵn để kế nhiệm trong trường hợp Wenger chấp nhận rút lui.

Video bàn thắng Arsenal thua West Brom 1-3:

Pep nhờ Messi "cứu rỗi"

Pep Guardiola đang trải qua những ngày đầy khốn khổ trên đất Anh, khi ngồi "ghế nóng" Man City. Thất vọng đến cùng cực sau khi bị Monaco đá văng khỏi Champions League, cựu thuyền trưởng Barca được cho sẵn sàng thanh lý 18 cái tên trong đội hình 1 vào hè này, bao gồm cả sao sáng nhất Aguero.

{keywords}
Pep ước có học trò xuất sắc Leo Messi ở Etihad

Theo Express, Pep muốn sự có mặt của học trò xuất sắc ở Nou Camp, Leo Messi đến Etihad để "giải cứu". Ông đã đề nghị Ban lãnh đạo Man xanh chuẩn bị hợp đồng khủng để có thể "cám dỗ" được chân sút 29 tuổi.

Messi hiện vẫn chưa chính thức ký gia hạn với Barca, trong khi hợp đồng sẽ hết hạn vào hè năm sau.Và lãnh đạo Man xanh tin họ có cơ hội để "tấn công", khi mà Nou Camp khó giải quyết được chuyện tiền bạc cho số 10.

Đại diện Anh hi vọng, sự có mặt của Messi không chỉ giúp sức cho đội bóng mà còn tăng doanh thu, khi áo Messi đang bán chạy nhất thế giới, còn Man City thì không có cái tên nào lọt vào top 10 bán chạy.

Báo chí Anh cho hay, Pep được rót ít nhất 200 triệu bảng cho mua sắm hè này.

Chelsea "ăn khoai" vụ Lukaku

Conte muốn có Romelu Lukaku vào hè này, cái tên đang là mục tiêu của MU cũng như PSG và Juventus đều thể hiện sự quan tâm.

{keywords}
Muốn có lại Lukaku, Chelsea phải chi gấp 3 so với số tiền họ đã thu được khi bán anh

Có tin, "cò bự" Raiola, đại diện của Lukaku thậm chí còn gặp Phó Chủ tịch, GĐĐH MU, Ed Woodward để bàn chuyện ký hợp đồng, sau khi thân chủ của ông từ chối gia hạn Everton.

Chelsea muốn "thắng" nhưng vấn đề ở chỗ không muốn chi ra đến hơn 70 triệu bảng cho cầu thủ mà họ đã bán đi với giá 28 triệu bảng vào 2014.

Tuy nhiên, Everton định giá Lukaku như vậy và Chelsea phải chấp nhận nếu muốn mua.

Lukaku đang có phong độ cực tốt, hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh mùa này, với 21 bàn.

L.H

Thua sấp mặt, Wenger cố giữ ghế, CĐV đòi đuổi ngay

Thua sấp mặt, Wenger cố giữ ghế, CĐV đòi đuổi ngay

Ngay sau thất bại tủi hổ 1-3 trên sân West Brom, HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông đã đưa ra quyết định về tương lai tại sân Emirates và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Thắng nghẹt thở Stoke, Chelsea nhìn thấy ngôi vương

Thắng nghẹt thở Stoke, Chelsea nhìn thấy ngôi vương

Hai pha lập công của Willian và Cahill mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Stoke ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. 

Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn cho Barca hít khói

Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn cho Barca hít khói

Mời quý độc giả Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trận đấu vòng 28 La Liga, giữa Bilbao vs Real Madrid, lúc 22h15 ngày 18/3 trên sân San Mames.

Arsenal thua tan nát, nguy cơ bị MU qua mặt

Arsenal thua tan nát, nguy cơ bị MU qua mặt

Phút 75, Dawson tiếp tục trừng phạt Arsenal với một pha đánh đầu chính xác sau tình huống treo bóng từ chấm phạt góc của đồng đội. Tỷ số là 3-1 cho West Brom.