Mbappe đang đi vào 12 tháng cuối trong hợp đồng với PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đối mặt nguy cơ ‘mất trắng’ tài sản quý giá, nếu không thuyết phục được chân sút 22 tuổi đặt bút ký mới.

{keywords}
Mbappe đòi lương cao như Neymar và nhiều khả năng PSG phải chấp nhận để giữ chân tuyển thủ Pháp

Có nghĩa, nếu thất bại, PSG buộc phải bán Mbappe vào hè này.

Diario AS cho hay, tương lai Mbappe nhiều khả năng sẽ được quyết định trong 15 ngày tới, khi PSG muốn giải quyết mọi việc trước khi bắt đầu mùa giải, gặp Lille ở trận tranh Siêu Cúp Pháp vào ngày 1/8.

Sau thời gian này, tình hình đôi bên được cho rất khó thay đổi.

Hiện Mbappe đang đi nghỉ sau khi có kỳ EURO 2020 đầy thất vọng với tuyển Pháp – không ghi được bàn nào, đá hỏng quả penalty quyết định khiến Pháp bị loại từ vòng 16 đội.

{keywords}
Mbappe có kỳ EURO 2020 thất vọng

Real Madrid được nhắc đến như bến đỗ mà Mbappe hướng tới nhưng thời điểm hiện nay việc Kền kền có thể tiến hành thương vụ là khó xảy ra do khó khăn tài chính.

Có thông tin, PSG buộc phải phá vỡ quy tắc lương, chấp nhận yêu cầu - trả Mbappe tương đương như Neymar để anh ở lại – 30 triệu euro/năm.

Chưa kể, CLB cũng vừa đón hàng loạt cái tên đáng chú ý như Achraf Hakimi (Inter Milan), trung vệ Sergio Ramos, thủ thành Donnarumma theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Wijnaldum cũng rời Liverpool để đến Paris. Những sự bổ sung mà PSG tin là câu trả lời cho Mbappe về kế hoạch và tham vọng của CLB.

L.H

MU ‘đi đêm’ Dembele, Mbappe được khích lệ đến Liverpool

MU ‘đi đêm’ Dembele, Mbappe được khích lệ đến Liverpool

MU ‘đi đêm’ Dembele, Mbappe được khích lệ đến Liverpool, Jorginho làm rõ tương lai ở Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/7.