- Ngay trận ra mắt đội U21 Anh, Marcus Rashford đã thi đấu thăng hoa với 3 pha lập công đẳng cấp, giúp đội nhà vùi dập U21 Na Uy với tỉ số 6-1.

Bị giáng cấp từ tuyển Anh xuống U21, nhưng Rashford đã chứng tỏ cho HLV Sam Allardyce thấy, phẩm chất săn bàn thiên bẩm của mình có thể hữu dụng ở màu áo Tam sư trong thời gian tới.

{keywords}

Rashford rực sáng với cú hat-trick cho đội U21 Anh

Ở tuổi 19, Rashford đã thể hiện sự chững chạc và bản lĩnh tuyệt vời khi thi đấu cùng những đồng đội cùng trang lứa. Phút 29, anh khai thông bế tắc với pha bứt phá thần tốc rồi hạ gục thủ môn trong tình huống đối mặt.

Nút thắt tâm lý được cởi bỏ, U21 Anh và cá nhân Rashford tiếp tục thi đấu bùng nổ. Gần giữa hiệp hai, chân sút trẻ của Quỷ đỏ nhân đôi cách biệt với một siêu phẩm bàn thắng nhằm vào góc xa.

Chưa dừng lại ở đó, Rashford hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình khi thực hiện quả đá phạt đền thành công phút 72. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Marcus Rashford từ trên khán đài, HLV tuyển Anh Sam Allardyce vui mừng ra mặt.

{keywords}

Trên khán đài, HLV tuyển Anh Sam Allardyce rất vui với màn trình diễn xuất sắc của Rashford

Trong bối cảnh Harry Kane tiếp tục tịt ngòi, còn Rooney phải nhận khá nhiều lời chỉ trích sau trận thắng chật vật trước Slovakia, Rashford có thể là giải pháp làm mới hàng công Tam sư trong những trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2018.

Cậu học trò đạt phong độ cao hẳn sẽ mang đến "cơn đau đầu dễ chịu" cho Mourinho, trước thềm trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Trong tâm trạng hạnh phúc, Rashford chia sẻ sau trận: "Mọi thứ trở nên ý nghĩa hơn nhiều khi chơi tốt dưới sự chứng kiến của HLV Allarrdyce. Tuyển Anh có HLV mới và ông đang cần thêm thời gian để đánh giá các cầu thủ.

Tôi vừa chơi một trận đấu tốt như tất cả các bạn đã thấy. Hy vọng tương lai sẽ còn sáng sủa hơn nữa. Là một cầu thủ trẻ, bàn cần chứng tỏ mình để được HLV trưởng lựa chọn ra sân."

Xem clip:

* Anh Tuấn