- Zidane cho rằng, không đội bóng nào xứng đáng có mặt ở trận chung kết Champions League hơn Real, sau khi họ lần lượt đánh bại những đối thủ hàng đầu châu Âu như PSG, Juventus và Bayern Munich.

Không ít thời điểm gồng mình chống đỡ các đợt tấn công vũ bão của Bayern, nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong trận chung kết Champions League.

{keywords}
Các cầu thủ Real ăn mừng sau khi đoạt vé vào chung kết

Zidane tự hào về các học trò, khi đoàn quân Los Blancos lần lượt khuất phục những "ông lớn" đáng gờm ở châu Âu như PSG (tân vô địch Ligue 1), Juventus (dẫn đầu Serie A) và Bayern Munich (tân vô địch Bundesliga).

Zidane chia sẻ: "Chúng tôi đã đương đầu với những đội bóng mạnh bậc nhất châu Âu. Juventus, PSG cũng xuất sắc chẳng kém Bayern Munich.

Toàn đội lúc này rất vui bởi Real Madrid đã vượt qua cả 3 đối thủ hàng đầu, dù có những lúc phải chịu đựng khá nhiều."

Zidane quyết định xếp Benzema đá chính từ đầu dẫu phong độ tiền đạo người Pháp không thực sự tốt. Tuy nhiên, Karim Benzema đã đáp lại sự tin tưởng của ông thầy đồng hương với cú đúp vào lưới Hùm xám.

"Tôi rất hạnh phúc khi thấy Benzema ghi bàn. Cậu ta mang đến sự khác biệt và xứng đáng có hai pha lập công" - Zidane nói thêm.

{keywords}
Zidane hài lòng về các học trò

Thủ thành Keylor Navas cũng chơi trận cầu để đời với hàng loạt pha cứu thua ấn tượng trong khung gỗ.

Zidane nhận xét về màn trình diễn cậu học trò: "Navas đã có một vài pha cản phá xuất thần. Thật khó diễn tả cảm xúc vui sướng lúc này."

Đội trưởng Sergio Ramos thì thừa nhận: "Bayern là CLB lớn và họ luôn chứng tỏ mình là đối thủ khó chịu trong những năm qua.

Real Madrid phải căng mình chống đỡ, nhưng xét toàn cục sau hai lượt trận, chúng tôi xứng đáng đoạt vé chung kết và đã chơi tốt hơn."

* Anh Tuấn

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam chờ... bảng tử thần!

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam chờ... bảng tử thần!

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại Jakarta, Indonesia vào lúc 14h chiều nay, 2/5. Tuyển Việt Nam sẽ không cùng bảng đấu với Thái Lan, nhưng có thể rơi vào bảng tử thần...

MU nổ "bom tấn" Asensio, Real choáng với Liverpool

MU nổ "bom tấn" Asensio, Real choáng với Liverpool

MU nổ "bom tấn" Marco Asensio, Real choáng với hồi đáp của Liverpool, muốn Salah hãy "nhả" Bale và Keylor Navas là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 2/5.

Thái Lan, Indonesia “dằn mặt”, thầy Park không ngán

Thái Lan, Indonesia “dằn mặt”, thầy Park không ngán

HLV Park Hang Seo nhận chỉ tiêu đưa tuyển Vào vào chung kết AFF Cup 2018, nhưng ngay trước lễ bốc thăm, ông thầy người Hàn có phen đau đầu khi đối thủ liên tục... nắn gân.

Martial vùng vằng bỏ MU, Arsenal kích "bom tấn" 50 triệu bảng

Martial vùng vằng bỏ MU, Arsenal kích "bom tấn" 50 triệu bảng

Martial tiết lộ với bạn bè rằng anh sẽ chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Arsenal dốc hầu bao 50 triệu bảng tậu Nabil Fekir từ Lyon...