- Rất nhiều người hâm mộ Liverpool đã nguyền rủa trung vệ Ramos khi chính anh gây ra chấn thương vai khiến Salah phải rời sân trong nước mắt chỉ sau nửa giờ thi đấu.

 

 

Ở tình huống tranh chấp tay đôi, Ramos đã kẹp tay Salah và vật tiền đạo người Ai Cập xuống sân. Hệ quả, Mohamed Salah bị tổn thương nghiêm trọng ở vai và không thể tiếp tục thi đấu.

{keywords}
Sergio Ramos khóa cánh tay của Salah

Truyền hình chiếu lại khá nhiều lần pha va chạm và cả hai cựu danh thủ Rio Ferdinand cùng Lampard đều khẳng định, Ramos không hề chơi ác ý và đó chỉ là tình huống tranh chấp 50-50.

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội lập tức dấy lên làn sóng phản ứng dữ dội, thậm chí nguyền rủa đội trưởng của Real Madrid.

Cât viết David Maddock của tờ Mirror đăng dòng tweet: "Thành thật mà nói, đây là sự ô nhục đối với Sergio Ramos. Cậu ta đã kết thúc đêm thi đấu của Salah và có thể là cả kỳ World Cup sắp tới.

{keywords}
Salah phải rời sân trong nước mắt

Tin tôi đi, Ramos biết rõ mình đã làm gì, kéo cánh tay rồi ghì chặt Salah xuống sân. Lẽ ra trọng tài phải rút thẻ đỏ."

Người hâm mộ có tài khoản Twitter RollsRogic giận dữ: "Tôi thề rằng Ramos làm điều này có chủ đích. Anh ta khóa cánh tay của mình quanh Salah khiến tiền đạo Ai Cập không thể vùng ra."

CĐV Klaidi Varfi thì bày tỏ: "Rõ ràng Ramos đã gây ra chấn thương cho Salah. Chúng ta thấy rồi đấy, không có Mohamed Salah, sức mạnh tấn công của Liverpool giảm đi rõ rệt."

* Anh Tuấn

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội thắng FLC Thanh Hóa siêu kịch tính

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội thắng FLC Thanh Hóa siêu kịch tính

Ngôi sao Nguyễn Quang Hải gián tiếp ghi bàn cùng 1 pha kiến tạo giúp Hà Nội FC đánh bại FLC Thanh Hóa với tỷ số 4-3 ở vòng 9 Nuti Cafe V-League, tối 26/5.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/5

Kết quả bóng đá hôm nay 27/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Bầu Hiển thưởng gần tỷ, Bùi Tiến Dũng dự bị vì phong độ kém

Bầu Hiển thưởng gần tỷ, Bùi Tiến Dũng dự bị vì phong độ kém

Mãn nhãn với trận cầu hấp dẫn, bầu Hiển “mở két” thưởng nóng gần tỷ đồng cho Hà Nội. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng có nguy cơ dự bị dài ở FLC Thanh Hoá khi chưa được HLV Đức Thắng tin tưởng.

CĐV Thanh Hoá đốt pháo sáng, "đại náo" sân Hàng Đẫy

CĐV Thanh Hoá đốt pháo sáng, "đại náo" sân Hàng Đẫy

Màn giằng co, đấu "võ miệng" của CĐV Thanh Hoá và cảnh sát cơ động Hà Nội liên tục diễn ra trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 26/5.