Real Madrid chuẩn bị cho chuyến làm khách của Sevilla (2h ngày 23/9), với rất nhiều tin đồn về khả năng Zinedine Zidane bị sa thải.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, vấn đề này được nhắc đi nhắc lại, và Zidane tỏ ra khá tự tin về tương lai ở Bernabeu.

{keywords}
Zidane lạc quan vệ tương lai, và tuyên bố không từ chức

"Lúc này, tôi không cảm thấy áp lực nào từ CLB. Hoàn toàn không. Tôi nghe nói CLB thất vọng về trận đấu ở Paris, nhưng chúng tôi có kế hoạch riêng của mình.

Sa thải? Tôi không có nhu cầu phải đọc báo. Bản thân tôi không bao giờ có tâm lý bỏ cuộc. Từ trước đến nay, tôi luôn tập trung làm mọi việc cho đến phút cuối cùng".

Zinedine Zidane cũng nhấn mạnh việc ông không từ chức, mà chỉ tập trung vào công việc.

"Không, tôi chưa và không bao giờ nghĩ đến việc từ chức. Tôi chỉ nghĩ đến trận đấu phía trước".

Trong những ngày qua, báo chí và truyền hình Tây Ban Nha thường xuyên nhắc đến việc Real Madrid đưa Jose Mourinho trở lại.

Giữa Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez có mối quan hệ rất tốt. Ông trùm ngành xây dựng thương mại Tây Ban Nha từng nhắc đến việc Real Madrid luôn rộng cửa với "Người đặc biệt".

"Nhiều người nói về Mourinho, nhưng tôi đơn thuần là không quan tâm đến điều đó. Những gì diễn ra không làm phiền tôi.

Tôi chỉ muốn nhấn mạnh một điều, khi thua một trận đấu, bạn không bao giờ tránh khỏi những thông tin kiểu như vậy".

Sevilla hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Zidane tuyên bố ông muốn cùng Real Madrid giành chiến thắng trên sân Pizjuan Sanchez.

"Chúng tôi đấu với đội đầu bảng, và mục tiêu là phải giành chiến thắng. Tất nhiên, có nhiều thứ cần thiết hơn cả chiến thắng.

Tôi hiểu những khó khăn đang tồn tại ở Real Madrid. Sau trận đấu ở Paris, lúc này chúng tôi muốn làm mọi thứ tốt hơn ở Sevilla".

Kim Ngọc