- Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú sút phạt trực tiếp thành bàn, nhưng Real Madrid chỉ có trận hòa 2-2 với Celta Vigo và bị loại khỏi Cúp Nhà Vua.

Video bàn thắng Celta Vigo 2-2 Real Madrid

Video bàn thắng Celta Vigo 2-2 Real Madrid

Real Madrid phải dừng bước ở tứ kết Cúp Nhà Vua sau khi để Celta Vigo cầm hòa 2-2 ở trận lượt về, và để thua chung cuộc 3-4 sau 2 lượt trận.

Sau trận lượt đi thua 1-2 ngay trên sân nhà, HLV Zidane đầy quyết tâm cùng Real Madrid thực hiện màn lội ngược dòng khi đến xứ Galicia.

Trong bối cảnh lực lượng có nhiều khó khăn, Zidane đã phải thực hiện một số thay đổi trong đội hình. Nổi bật là việc Casemiro đá trung vệ, Nacho đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái, trong khi Isco và Asensio là hai tiền vệ cánh.

{keywords}

Danilo phản lưới nhà 2 bàn trong vòng 2 tuần

Với lối đá cơ động và tinh thần thoải mái, chủ nhà Celta Vigo là đội áp đảo hơn trong khoảng thời gian đầu trận.

Dù vậy, cơ hội đáng kể đầu tiên thuộc về Real, với hình ảnh không thể đen đủi hơn của Ronaldo ở phút 26. Đầu tiên, CR7 đánh đầu chạm xà ngang, và cú chạm bóng tiếp theo của anh lại tìm đến cột dọc.

Đến phút 44, Celta Vigo đã có bàn mở tỉ số. Sau pha tổ chức tấn công đẹp mắt, Guidetti dứt điểm bị thủ thành Kiko Casilla cản phá, nhưng bóng đập chân hậu vệ Danilo và đi thẳng vào lưới.

Lần thứ 2 trong vòng 2 tuần, Danilo phản lưới nhà. Trước đó là trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua hòa 3-3 với Sevilla. Chỉ có điều, lần này hậu vệ người Brazil thực sự thiếu may mắn.

{keywords}

Ronaldo đá phạt thành bàn, nhưng không đủ với Real

Real khởi đầu hiệp 2 tương đối tốt. Phút 62, đội bóng thủ đô Madrid có bàn gỡ hòa 1-1 với cú sút phạt trực tiếp thành bàn của Ronaldo. Anh trở thành cầu thủ duy nhất ở Tây Ban Nha, tính đến thời điểm này, đá phạt thành bàn trên 3 mặt trận khác nhau.

Bàn thắng thứ 50 trong sự nghiệp của Ronaldo từ phạt trực tiếp đã giúp Real thêm hưng phấn. Gần như ngay sau đó, Ramos có pha đánh đầu cận thành đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên rất cao những phút cuối. Phút 85, Celta Vigo khiến hàng thủ Real chỉ biết đứng nhìn pha phối hợp đầy biến hóa, trước khi Wass sút tung lưới Casilla nâng tỷ số lên 2-1.

{keywords}

Real bị loại khỏi Cúp Nhà Vua, và vỡ mộng giành cú ăn ba

Đúng vào phút chính thức cuối cùng của trận đấu, Lucas Vazquez gỡ hòa 2-2 cho đội khách với pha bay người đánh đầu nối, sau cú bật cao đánh đầu ngược ra sau của Benzema.

Nếu ghi thêm bàn thắng trong 4 phút bù giờ, Real sẽ vào bán kết nhờ bàn thắng sân khách. Trong 76 năm qua, Celta chưa bao giờ loại được Real ở cuộc đối đầu trực tiếp, và điều này nhen nhóm thêm hy vọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đã không có phép màu nào cho Ronaldo và các đồng đội. Chung cuộc thua 3-4, giấc mộng ăn ba của Real Madrid chính thức tan vỡ.

Đội hình thi đấu

Celta Vigo: Sergio; Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny; Diaz, Radoja; Aspas (90'+3), Wass (Sergi Gomez 86'), Bongonda; Guidetti (Jozabed 84').

Bàn thắng: Danilo 44/phản lưới, Wass 85.

Real Madrid: Casilla; Danilo, Ramos, Casemiro, Nacho; Isco (Morata 80'), Kovacic, Kroos, Asensio (Lucas Vazquez 76'); Benzema, Ronaldo.

Bàn thắng: Ronaldo 62', Lucas Vazquez 90'.

Kim Ngọc