Paul Scholes mới khuyên MU hãy mang về một trung vệ đáng giá như Man City có được Ruben Dias, người có mặt hầu hết trong chuỗi 21 trận thắng thầy trò Pep Guardiola đang có.

{keywords}
Ruben Dias được so sánh với cựu đội trưởng Man City, Kompany 

Điều thú vị, Ruben Dias (gia nhập Man City từ Benfica với giá 68 triệu bảng vào năm ngoái) cũng vừa tiết lộ những người mà anh học hỏi, lấy đó làm cảm hứng chơi bóng lại chính là… bộ đôi trung vệ Quỷ đỏ một thời: Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.

Trò chuyện trên BT Sport với cựu danh thủ MU, Dias tiết lộ rất thích xem Rio Ferdinand và Vidic thi đấu cùng nhau. Bên cạnh đó, trung vệ người Bồ cũng thừa nhận rất hâm mộ cựu đội trưởng Man City, Kompany và huyền thoại Chelsea, John Terry.

{keywords}
Sao Man City học hỏi kinh nghiệm từ bộ đôi trung vệ một thời của MU, Rio Ferdinand và Vidic

Lúc còn nhỏ, xem Premier League là kỳ nghỉ cuối tuần trong mơ của tôi. Tôi xem nhiều và rất thần tượng anh (Rio Ferdinand), Vidic, Kompany, John Terry,…

Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ các thần tượng của mình, cách chơi bóng cũng như qua đó rõ hơn về giải đấu này (Premier League)”.

Ruben Dias cùng Man City sẽ tiếp MU vào lúc 23h30 ngày 7/3. Hiện Man xanh đang hơn Man đỏ 15 diểm sau chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.

L.H