- Không ít cầu thủ MU hoang mang về tương lai, chưa biết số phận ra sao. Paul Pogba "tức giận" sau khi Quỷ đỏ hỏng thương vụ Griezmann. Eden Hazard khiến Conte mát lòng mát dạ.


Sao MU hoang mang về tương lai

Tờ  Manchester Evening News cho hay, chỉ có đội trưởng Wayne Rooney được cho biết anh có thể rời MU vào hè này, còn lại không ít cầu thủ ở trong tâm trạng thấp thỏm về tương lai, chưa biết số phận sẽ như thế nào.

{keywords}
Shaw và Smalling cũng ở cảnh bấp bênh

Adnan Januzaj còn lại 1 năm trên hợp đồng, và nằm trong dạng dự kiến... được bán đi để CLB thu về một khoản phí, trong khi hợp đồng của Ashley Young cũng hết hạn vào năm tới.

Sam Johnstone, người đã trải qua mùa bóng vừa rồi với Aston Villa, chưa có trận đấu nào với MU, nhưng cam kết đôi bên cũng chỉ có thời hạn đến 2018.

Tương lai của Luke Shaw và Chris Smalling cũng có thể rơi vào tình thế nguy hiểm. Chỉ có Ander Herrera và Juan Mata, bộ đôi hết hạn vào hè 2018, được cho sẽ được đề nghị ký mới. Và Andreas Pereira được thông báo ở lại với đội của Mourinho sau khi cho thấy nhiều tiến bộ khi chơi cho Granada (La Liga) theo dạng cho mượn.

Liên quan mua sắm, MU chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên hè 2017 sau khi đạt thỏa thuận mua Ivan Perisic với Inter Milan là 45,3 triệu bảng.

Báo chí cũng cho hay, sau khi kế hoạch mua Griezmann bị phá sản (do Atletico bị cấm chuyển nhượng), Mourinho đã chuyển sang kế hoạch B, tập trung vào Lukaku (Everton).

Eden Hazard khiến Conte mát lòng mát dạ

Tiền vệ trụ cột Chelsea đã lên tiếng chấm dứt những đồn đại về tương lai khi tuyên bố, anh sẽ ở lại Stamford Bridge vài năm nữa!

{keywords}
Hazard khiến Conte mát lòng mát dạ, khi tuyên bố ở lại Chelsea vài năm nữa

Đây chắc chắn là tin buồn đối với Zidane, người rất muốn đưa sao người Bỉ về Bernabeu. Có tin đồn, Real sẵn sàng biến Eden Hazard thành cầu thủ đầu tiên có giá hơn 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, Hazard tuyên bố: "Ở đây (Chelsea) tôi thấy mọi thứ đều tốt. Tôi thấy hạnh phúc. Mọi người có thể cảm nhận điều đó với một tôi trên sân. Tôi đang chơi ở một trong những CLB hay nhất thế giới và tôi nghĩ rằng sẽ tiếp tục gắn bó trong vài năm tới.

Mùa sau, chúng tôi sẽ góp mặt ở Champions League nhưng vẫn muốn bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi biết người hâm mộ mong chờ rất nhiều vào Chelsea hiện tại".

Conte đang đi nghỉ hè cùng vợ con, nghe được những gì Hazard nói hẳn mát lòng mát dạ.

Nhà cầm quân người Ý đã giúp Chelsea giành Premier League đầy ấn tượng ngay trong mùa đầu dẫn dắt, ghi điểm lớn trong mắt ông chủ Abramovich.

Paul Pogba "tức giận" sau khi MU hỏng thương vụ Griezmann

Những ngày gần đây, Paul Pogba luôn bóng gió chuyện bạn thân Antoine Griezmann chuẩn bị chung màu áo CLB Quỷ đỏ MU.

{keywords}
Pogba tiếc vì không được chơi cùng Griezmann ở MU

Các thông tin từ truyền thông cũng khẳng định, hợp đồng đôi bên dần cũng dần đi đến hồi hết. Nhưng việc Atletico bị Tòa án thể thao bác đơn khiến lệnh cấm chuyển nhượng của họ được duy trì đến tháng Giêng năm sau.

Bởi lẽ này mà Mourinho đổ bể kế hoạch mua Griezmann. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng thông qua trang cá nhân, khẳng định tình yêu với Atletico, ngầm ý ở lại.

Còn Paul Pogba thì thấy... hụt hẫng. Và anh chàng đã tìm cách "xả" trên mạng xã hội, với biểu tượng icon mặt tức giận người bạn thân, sau khi viết Luôn luôn có người anh em của tôi.

Pogba trở lại MU vào hè năm ngoái với giá đắt đỏ, có mùa giải không thật nổi bật, nhưng tới chung kết Europa League quyết định liệu Quỷ đỏ có vé dự C1, tiền vệ này đã lên tiếng kịp lúc ghi bàn mở tỷ số giúp MU thắng Ajax 2-0.

L.H