- Sao PSG "tỏ tình" MU, Lukaku bay bổng vì được chơi bóng ở Old Trafford, gọi tên 4 thần tượng, Conte báo tin vui về Hazard là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/9.


Sao PSG "tỏ tình" MU

Thomas Meunier một lần nữa bày tỏ mong muốn một ngày được chơi bóng ở Premier League và khoác áo CLB ruột MU. Hậu vệ 26 tuổi người Bỉ gia nhập PSG hồi năm ngoái với hợp đồng có thời hạn 4 năm, sau 5 mùa gắn bó với Club Brugge.

{keywords}

Thomas Meunier mơ được khoác áo MU

Anh được xem là bản hợp đồng thành công của đội bóng nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên, có vẻ anh vẫn nhấp nhổm muốn sang Anh chơi bóng, nên mới đây lại tiếp tục nhắc đến sự ủng hộ với MU cũng như bị hấp dẫn bởi giải đấu khốc liệt nhất hành tinh - Premier League.

Meunier tiết lộ trên SFR Sport1 Direct, rằng đội bóng anh chơi trong game FIFA chính là MU, bởi "tôi luôn là fan hâm mộ của đội bóng này" cũng như xem Quỷ đỏ là "chuẩn mực thực sự của làng bóng thế giới".

Hậu vệ Bỉ được cho là mục tiêu của Tottenham và Chelsea hồi hè, nhưng rốt cuộc Gà trống tậu Serge Aurier, đồng đội của Meunier, còn The Blues mua Davide Zappacosta.

Ở MU, vị trí cánh phải đang được Antonio Valencia (32 tuổi) đảm nhiệm đầy chắc chắn, đạt tin cậy cao với Mourinho. Nhưng biết đâu trước sự tha thiết của Meunier, nhà cầm quân người Bồ sẽ xem xét thay thế về lâu dài.

Lukaku gọi tên thần tượng ở Old Trafford

Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bản đến từ Everton của MU thổ lộ, không chỉ ngưỡng mộ 1 mà tới 4 chân sút cự phách của Quỷ đỏ.

Romelu Lukaku khiến fan Quỷ đỏ ngất ngây với phong độ ấn tượng, nổ súng liền tù tì từ đầu mùa, với 6 bàn thắng, trong đó 4 ở Premier League.

{keywords}
Romelu Lukaku rất phấn khích vì được chơi cho Quỷ đỏ

Ở trận ra quân Champions League, MU thắng Basel 3-0 vừa qua, cũng là lần đầu Lukaku nếm hương vị ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, cùng niềm vui ghi bàn.

Trung phong người Bỉ thổ lộ, có 4 tấm gương đi trước ở Old Trafford để anh nhìn vào là Andy Cole, Ruud van Nistelrooy, Dwight Yorke và gần nhất là Wayne Rooney.

"Manchester là CLB lớn nhất thế giới. Ngay khi tôi đặt bút ký là tôi biết nó lớn như thế nào. Tôi thực sự muốn đến và nếm trải hương vị. Tôi biết cơ vì có được cơ hội này".

Chủ nhật này, Lukaku sẽ gặp lại CLB cũ Everton ở Old Trafford, trong khi Rooney cũng đánh dấu ngày trở lại.

Conte thông báo tin vui về Eden Hazard

Trước trận đấu với đối thủ nặng ký Arsenal, HLV Antonio Conte cho hay, tiền vệ chủ lực của Chelsea, Eden Hazard gần như đạt 100% thể lực, sau khi hồi phục từ chấn thương. Tuy nhiên, ông không xác nhận liệu có để tiền vệ người Bỉ ra sân ngay từ đầu.

{keywords}
Eden Hazard có thể đá chính trận Chelsea gặp Arsenal

Hai trận vừa qua, chiến lược gia người Ý đều để Hazard dự bị, chỉ có vào sân hơn chục phút ở trận Chelsea thắng Leicester 2-1, và chơi từ phút 58 trong màn đại thắng 6-0 của The Blues trước Qarabag ở ngày ra quân C1.

"Eden đã có những tiến bộ rất nhiều và hiện giờ cậu ấy gần như đạt 100% phong độ".

Gặp Arsenal, Chelsea có sự trở lại của Gary Cahill sau án treo giò (bị đuổi ở trận ra quân gặp Burnley), nhưng mất
Danny Drinkwater vài vòng đấu nữa, do dính phải chấn thương.

Chelsea hiện được 9 điểm sau 4 trận, tạm xếp thứ 3 sau MU, Man City cùng 10 điểm.

L.H