- HLV Antonio Conte sẵn sàng đưa Diego Csota trở lại đội hình xuất phát trận Chelsea tiếp Hull trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, vào lúc 23h30 22/1, giờ VN, sau khi điên tiết đuổi át chủ bài sang Trung Quốc và loại khỏi chuyến làm khách đến King Power.


Ở vòng 21 vừa rồi, Conte gây "chấn động" khi thẳng tay gạch tên Diego Costa khỏi đội hình trận gặp ĐKVĐ Leicester sau cơn giận ở sân tập Cobham vì phát hiện sát thủ người Tây Ban Nha "làm trò". Nguyên nhân sâu xa, thầy trò mâu thuẫn vì lời chào mời nhiều tiền của đại gia bóng đá Trung Quốc.

{keywords}
Conte không thù ghét gì Costa và sẽ đưa anh trở lại thi đấu vào cuối tuần này

Chelsea cho thấy đã làm tốt ngay cả khi vắng cây làm bàn chủ lực khi giành chiến thắng tưng bừng 3-0. Tuy nhiên, tin tức mới nhất từ Daily Star cho hay, Conte không có ý định trừng phạt Costa thêm nữa, bởi ông không có thù oán gì với cậu học trò đang đạt phong độ cao.

Sau cơn giận, và cũng đã nhận "tối hậu thư" từ ông chủ Abramovich, chiến lược gia người Ý sẵn sàng đưa Diego Costa trở lại thi đấu ở trận Chelsea tiếp Hull đang ở nhóm xuống hạng vào cuối tuần này.

{keywords}
Costa tập một mình để chuẩn bị trở lại cùng đồng đội

Vào ngày hôm qua, 16/1, những hình ảnh ghi nhận từ Cobham cho thấy, Costa tập luyện một mình (cả đội hôm nay mới tập), chuẩn bị cho cuộc kiểm tra thể lực ngày hôm nay, trước khi trở lại tập luyện cùng cả đội.

Các đồng đội cũng đã khuyên Diego Costa có lời xin lỗi HLV Conte để hòa bình lặp lại và toàn đội hướng đến mục tiêu chinh phục Premier League.

Dù vậy, Express cho hay thêm, Diego Costa đã từ chối gia hạn với Chelsea và sẽ chia tay vào cuối mùa để chạy theo tiền Trung Quốc.

L.H