Sau khi để thua 2 trận liên tiếp ở La Liga (0-1 Cadiz) lẫn Cúp C1 (2-3 trước Shakhtar Donetsk), Zidane gặp không ít áp lực với những tin đồn có thể bị sa thải nếu tình hình Real Madrid không được cải thiện. Marca tuyên bố, chiến lược gia người Pháp có 4 trận để giữ ghế.

{keywords}
Sếp bự khẳng định, ở Real Madrid, mọi người đều tin tưởng vào Zidane

Tuy nhiên, ở trận đấu có ý nghĩa hơn cả 3 điểm – Siêu kinh điển với Barca, ‘gã hói’ đã cùng học trò thắng 3-1 ngay tại Nou Camp.

Mới nhất, Giám đốc điều hành, Emilio Butragueno lên tiếng khẳng định, ở Real Madrid không có bất cứ hoài nghi nào liên quan ‘ghế nóng’ của Zidane. Mọi người đều tin tưởng vào khả năng lèo lái của HLV người Pháp.

Anh ấy đã làm bóng đá nhiều năm, biết rằng khi Real Madrid không gặt kết quả tốt sẽ phải nhận rất nhiều chỉ trích. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và có 1 HLV tuyệt vời.

Không có bất kỳ hoài nghi nào về Zizou cả. Chúng tôi biết anh ấy có ý nghĩa như thế nào với Real Madrid. Bạn luôn phải giữ bình tĩnh. Chúng tôi không muốn thua trận nhưng chúng tôi phải suy nghĩ thấu đáo”.

L.H

Nhận định Gladbach vs Real: Vượt qua cạm bẫy

Nhận định Gladbach vs Real: Vượt qua cạm bẫy

VietNamNet cập nhật thông tin, nhân sự, nhận định bóng đá Gladbach vs Real Madrid, trong khuôn khổ bảng B Champions League.