- Kém miếng MU, Man City của Pep Guardiola chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng, với Dele Alli. Siêu hợp đồng với lương 300.000 bảng/tuần cho De Gea. Wenger lên tiếng về việc chia tay Arsenal.

MU sẵn sàng trả lương De Gea 300.000 bảng/tuần

Tờ Daily Star đưa tin, để có thể giữ chân De Gea khỏi sự "lôi kéo" dai dẳng và quyết liệt của Real Madrid, MU sẵn sàng đặt siêu hợp đồng vào tay người gác đền cừ khôi.

{keywords}
Mourinho không muốn mất De Gea vào tay Real Madrid

De Gea hiện nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, xếp sau những Rooney, Ibrahimovic và Paul Pogba, với hợp đồng có thời hạn đến hè 2018 cùng tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm.

Tuy nhiên, anh hiện là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, và De Gea ý thức rõ có thể đưa bản thân thành bản hợp đồng chuyển nhượng tự do kỷ lục thế giới cho một thủ môn với giá 55 triệu bảng.

Nhưng MU không muốn điều này, nên ngoài viêc Mourinho dùng "chiêu độc" nhờ tác động từ những người Tây Ban Nha trong đội thì lãnh đạo Quỷ đỏ kết hợp làm điều thiết thực, với hợp đồng khủng mà tăng lương cho De Gea lên ở mức khoảng 300.000 bảng/tuần!

Giữa De Gea và Real đã có lương duyên "hụt" hồi hè 2015, nên không biết liệu mong muốn của ông trùm Perez một lần nữa liệu có được toại nguyện, hay sẽ... thua Mourinho.

Video MU 2-0 Watford:


Wenger lên tiếng về việc chia tay Arsenal

Trong bản tin hôm qua, trò cũ Ian Wright cho rằng, qua cuộc gặp gỡ và trò chuyện với HLV Wenger thừa nhận những ngày tháng với Arsenal chuẩn bị đi đến hồi kết. Anh cũng tin, người thầy của mình sẽ ra đi vào cuối mùa.

{keywords}
Wenger phủ nhận chuyện ra đi trước tin đồn sắp mất ghế vào tay Allegri

Tuy nhiên, sau chiến thắng 2-0 trước Hull, nhà cầm quân này đã lên tiếng phủ nhận, khiến fan Pháo thủ buồn lòng.

"Tôi không biết Iran Wright đã nói những gì. Hôm thứ Năm tôi đã ngồi với Giám đốc truyền thông Mark Gonnella. Đó là những câu hỏi và trả lời. Người tôi lúc đó có thể uể oải, mệt vì tôi ngủ trễ mà lại dậy sớm. Nhưng tôi không đưa ra bất cứ biểu lộ gì về tương lai của mình".

Kém miếng MU, Man City chuẩn bị làm "bom tấn"

Express cho hay, Man City sẵn sàng thiết lập chuyển nhượng kỷ lục thế giới để lôi kéo tài năng trẻ Dele Alli khỏi sân White Hart Lane.

{keywords}
Man City sẵn sàng làm "bom tấn" với Dele Alli

Tottenham sẽ chiến đấu để chống lại bất cứ lời câu kéo nào từ các đối thủ để giữ Alli, người vừa được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất tháng 1 Ngoại hạng Anh sau khi ghi được 5 bàn. Trước đó, vào năm ngoái, Alli đã đồng ý gia hạn thêm 6 năm với Gà trống.

Nhưng dù vậy thì Man City vẫn quyết theo đuổi với thông tin loan báo sẽ "chơi sộp" hơn thương vụ MU ký với Pogba hè 2016 - 89 triệu bảng (thêm 20 triệu bảng lót tay cho cò).

Tuy nhiên, Man City của Pep sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của Real Madrid không hề thiếu tiền, đánh giá Alli là một trong những tài năng thú vị nhất làng bóng thế giới.

L.H